Cựu thành viên AOA Yuna chính thức lên xe hoa cùng nhà soạn nhạc tài năng Kang Jeong-hoon

Yuna, cựu thành viên của nhóm 'AOA', sắp kết hôn với nhà soạn nhạc Kang Jeong-hoon, người có nghệ danh là 'Friday' và là thành viên của nhóm sản xuất âm nhạc đội 'Star Wars*(GALACTIKA*)' tại Seoul vào ngày 18/2/2024.

Hôm nay, ngày 18 tháng 2 năm 2024, tại Seoul, Lễ cưới của Yuna - cựu thành viên nhóm nhạc đình đám AOA và nhà soạn nhạc tài năng Kang Jeong-hoon (nghệ danh Friday) đã chính thức diễn ra trong bầu không khí ấm áp và hạnh phúc.

yoona-1708221623.jpg
AOA Yuna kết hôn với nhà soạn nhạc Kang Jeong-hoon hôm nay

Được biết, Yuna và Kang Jeong-hoon bén duyên sau khi hợp tác âm nhạc cùng nhau. Dưới nghệ danh E.NA, Yuna đã cùng Star Wars (tên gọi khác của nhóm sản xuất âm nhạc GALACTIKA) tạo nên những sản phẩm âm nhạc ấn tượng. Tình cảm của họ dần nảy nở từ những lần hợp tác đầy ăn ý và sự thấu hiểu trong âm nhạc.

Trước đó, Yuna từng chia sẻ về Kang Jeong-hoon: "Anh ấy là một người ấm áp, luôn ở bên cạnh và mang đến cho tôi những ảnh hưởng tích cực. Ngay cả khi tôi gặp khó khăn hay suy sụp, anh ấy vẫn luôn lấp đầy khoảng trống để tôi có thể lấy lại tinh thần."

Yuna ra mắt với AOA vào năm 2012 và cùng nhóm gặt hái nhiều thành công với các bản hit như "Váy ngắn", "Heart Attack". Sau khi hợp đồng độc quyền với FNC Entertainment hết hạn vào năm 2020, các thành viên AOA theo đuổi con đường riêng. Yuna chọn phát triển sự nghiệp âm nhạc với nghệ danh E.NA và bén duyên với nhà soạn nhạc tài năng Kang Jeong-hoon.