Cube Entertainment ra mắt nhóm nhạc nam mới: NOWADAYS

Cube Entertainment sẽ khuấy đảo thị trường K-Pop với nhóm nhạc nam mới NOWADAYS trong năm nay. Nhóm gồm 5 thành viên tài năng và đầy nhiệt huyết, hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho nền âm nhạc Hàn Quốc.

Vào lúc nửa đêm ngày 4/4, Cube Entertainment đã chính thức mở kênh SNS cho NOWADAYS, đánh dấu sự ra mắt của nhóm. Video giới thiệu logo và tên nhóm đã thu hút sự chú ý với những hình ảnh ấn tượng, thể hiện sự trẻ trung, năng động và đầy mơ mộng của các thành viên.

nowaday-1709535091.jpeg

NOWADAYS là nhóm nhạc nam đầu tiên được Cube Entertainment ra mắt sau 8 năm kể từ Pentagon vào năm 2016. Mặc dù thông tin chi tiết về các thành viên vẫn chưa được tiết lộ, nhưng sự bí ẩn này càng khiến người hâm mộ tò mò và háo hức chờ đợi.

Trước đó, NOWADAYS đã thu hút sự chú ý với chiến dịch quảng bá độc đáo bằng những tấm áp phích QR tại trung tâm thành phố Seoul. Hình ảnh che mặt các thành viên càng làm tăng thêm sự tò mò và mong chờ về màn debut sắp tới của nhóm.

newaday-s-1709535091.jpeg

Cube Entertainment chia sẻ rằng NOWADAYS đã được ấp ủ và chuẩn bị trong nhiều năm. Hiện tại, nhóm đang gấp rút hoàn thiện các khâu chuẩn bị cuối cùng với mục tiêu ra mắt trong nửa đầu năm 2024.