Các thành viên BTS tiếp tục gặt hái thành công với sự nghiệp solo

Năm 2023 chứng kiến sự thành công của các thành viên BTS trong sự nghiệp solo của họ. Album của họ đã được giới phê bình và người hâm mộ đánh giá cao, và được nhiều tạp chí uy tín bình chọn là album hay nhất của năm
bts5-1702010832.jpg

Suga với album "D-DAY"

Album phòng thu đầu tiên của Suga dưới nghệ danh Agust D, "D-DAY", đã được Consequence of Sound xếp ở vị trí thứ 27 trong danh sách "50 Album hay nhất năm 2023". Bài báo ca ngợi album là "một số tác phẩm hay nhất của anh ấy với tư cách là một nghệ sĩ solo", và nhận xét rằng "người nghe không thể không tin Suga khi anh ấy nói rằng tương lai sẽ ổn thôi."

V với album "Layover"

Album đầu tay của V, "Layover", đã được Time Out ở Anh xếp ở vị trí thứ 19 trong danh sách "30 Album hay nhất năm 2023". Phóng viên Catharina Cheung nhận xét: "EP gồm sáu ca khúc đầu tay của anh ấy mang giọng nam trung trầm khàn, ngọt ngào của anh ấy vào những giai điệu R&B thiên về nhạc jazz với ảnh hưởng hoài cổ rõ ràng."

Jung Kook với album "GOLDEN"

Album solo đầu tiên của Jung Kook, "GOLDEN", đã được UPROXX và The New York Times bình chọn là một trong "Album hay nhất năm 2023". UPROXX ca ngợi Jung Kook là "một ngôi sao nhạc pop", trong khi The New York Times viết rằng album "là một bản tuyên ngôn về sự tự tin và tự do của Jung Kook."

Những thành công này là minh chứng cho tài năng và sức hút của các thành viên BTS. Họ tiếp tục khẳng định vị thế của mình là một trong những nhóm nhạc hàng đầu thế giới, cả trong vai trò một nhóm nhạc và với tư cách là những nghệ sĩ solo.