Ca khúc đầu tay "Magnetic" của ILLIT tiếp tục thống trị BXH toàn cầu của Billboard

Bài hát đầu tiên của nhóm ILLIT, "Magnetic", vẫn giữ vững vị trí trên bảng xếp hạng Billboard trên toàn cầu.

Theo cập nhật mới nhất từ Billboard vào ngày 8 tháng 6, "Magnetic", ca khúc chủ đề trong mini album đầu tay của ILLIT, đang đứng hạng 17 trên bảng xếp hạng "Global Excluding US" và hạng 21 trên Global 200. Đáng chú ý, "Magnetic" đã giữ vững vị trí top 17 trên bảng xếp hạng Global 200 trong suốt 10 tuần liên tiếp.

illit-1717693218.jpg

"Magnetic" đã lập kỷ lục trên Spotify khi trở thành bài hát ra mắt của nhóm nhạc nữ K-pop nhanh nhất đạt 200 triệu lượt stream. Ca khúc cũng lọt vào bảng xếp hạng "Global Top Songs Weekly" của Spotify ở vị trí thứ 45 (từ ngày 24 đến 30 tháng 5), đánh dấu 10 tuần liên tiếp góp mặt và khẳng định sức hút bền bỉ của "Magnetic".

Điều đáng nói là ILLIT đạt được những thành tích ấn tượng này mà không cần thực hiện nhiều hoạt động quảng bá rầm rộ. Trước đó, "Magnetic" đã xuất sắc lọt vào Billboard Hot 100 ở vị trí thứ 91 (ngày 20 tháng 4) và UK Official Singles Top 100 ở vị trí thứ 80 (ngày 5 tháng 4), trở thành bài hát ra mắt của nhóm nhạc K-pop đầu tiên và nhanh nhất đạt được thành tích này. Mini album "Super Real Me" cũng góp mặt trong Billboard 200 ở vị trí thứ 93 (ngày 11 tháng 5).

Ra mắt vào ngày 25 tháng 3 với album "Super Real Me", ILLIT mang đến thông điệp về chủ nghĩa hiện thực và trí tưởng tượng của tuổi trẻ thông qua chủ đề "Câu chuyện có thật của tôi là câu chuyện hay nhất". Ca khúc chủ đề "Magnetic" với giai điệu sôi động cùng vũ đạo bắt mắt đã nhanh chóng chinh phục trái tim người hâm mộ K-pop trong nước và quốc tế, khẳng định vị thế tân binh "khủng long" của ILLIT trong ngành công nghiệp âm nhạc.