BoA hủy theo dõi tất cả mọi người ngoại trừ người anh quá cố và xóa trang Instagram của mình

Gần đây, BoA đã khiến người hâm mộ hoang mang khi xóa trang Instagram của mình, chỉ giữ lại những bức ảnh teaser cho đĩa đơn sắp ra mắt "Emptiness".
boa-1711013084.jpg

Thêm vào đó, cô còn hủy theo dõi tất cả mọi người ngoại trừ người anh trai quá cố của mình, Kwon Soon Hwon, người đã qua đời vào năm 2021 sau khi chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Sự việc được một người hâm mộ phát hiện và chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của cộng đồng. Người hâm mộ này cho biết BoA đã xóa tất cả bài đăng và lượt theo dõi trên Instagram, chỉ còn lại những hình ảnh quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới.

boa-1711013084.png
boa-1-1711013084.png

Điều đặc biệt là BoA vẫn giữ nguyên việc theo dõi người anh trai quá cố của mình, tạo nên sự khác biệt so với hành động hủy theo dõi tất cả người khác.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng và tò mò về lý do BoA thực hiện hành động này. Một số người cho rằng đây có thể là chiến lược quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới của cô, trong khi một số khác lại lo lắng rằng BoA có thể đang gặp khó khăn.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây không phải lần đầu tiên BoA thực hiện hành động "dọn dẹp" mạng xã hội của mình. Do đó, người hâm mộ hy vọng rằng đây chỉ là sở thích cá nhân của BoA và không có gì đáng lo ngại.

Hiện tại, BoA vẫn chưa lên tiếng giải thích về lý do thực sự cho hành động của mình. Mọi người đều đang chờ đợi động thái tiếp theo của nữ ca sĩ tài năng này.