Babymonster sắp ra ca khúc mới 'Stuck in the Middle' vào ngày 1/2/2024

Ngày 1 tháng 1 năm 2024, người sáng lập kiêm nhà sản xuất chính của YG Entertainment, Yang Hyun-suk, đã thông báo rằng nhóm nhạc nữ tân binh BabyMonster sẽ phát hành bài hát mới mang tên "Stuck in the Middle" vào ngày 1 tháng 2 năm 2024.

babymon-1702615137.jpg

Nhóm nhạc K-pop Baby Monster

Nhà sản xuất chính của YG Entertainment, Yang Hyun-suk đã đăng video lên kênh YouTube chính thức của YG Entertainment và đích thân đưa ra thông báo, nói rằng bài hát mới không phải là một “ca khúc hip hop” mà là một phong cách bài hát chưa từng được YG phát hành trước đây.

Yang cho biết anh quan tâm nhiều hơn đến BabyMonster, không giống như các nhóm nhạc nữ cũ của YG như 2NE1 hay Blackpink, vì anh cảm thấy các thành viên giống như “con gái của anh ấy”.

“Các thành viên 2NE1 và Blackpink ra mắt sau khi họ bước sang tuổi 20 nên có cảm giác họ giống như những nghệ sĩ đàn em hơn nhưng đối với BabyMonster, thành viên trẻ nhất mới 14 tuổi – chỉ hơn con gái tôi một tuổi. Vì vậy, tôi cảm thấy mình quan tâm và chú ý nhiều hơn như một người cha”, anh nói.

Về thành viên Ahyeon, người đã quyết định rời khỏi BabyMonster vì vấn đề sức khỏe ngay trước khi nhóm nhạc nữ ra mắt vào tháng 11 năm ngoái, Yang cho biết cô vẫn ở lại công ty quản lý, tuy nhiên, không có gì chắc chắn về thời điểm cô sẽ ra mắt.

BabyMonster là nhóm nhạc nữ gồm 6 thành viên và là nhóm nhạc nữ mới đầu tiên của YG Entertainment sau 7 năm kể từ Blackpink. Sáu thành viên là Ruka, Chiquita, Rami, Pharita, Rora và Asa. Nó ra mắt vào ngày 27 tháng 11 với đĩa đơn kỹ thuật số “Batter Up”.

"Batter Up" là tên gọi được sử dụng trong môn bóng chày, thể hiện khát vọng trở thành người thay đổi cuộc chơi trên thị trường âm nhạc toàn cầu của nhóm. Theo công ty quản lý, bài hát cũng thể hiện bản sắc độc đáo của nhóm.