Antony bị chỉ trích rộng rãi về cách ăn mừng sau khi Manchester United đánh bại Coventry trên loạt đá luân lưu để vào chung kết FA Cup

Bảo Ngọc
Sau khi United giành vé vào chung kết FA Cup với chiến thắng 4-2 trên loạt đá luân lưu trước đối thủ Championship Coventry, sau khi đã dẫn 3-0, Antony ăn mừng bằng cách đưa hai bàn tay lên tai trước các cổ động viên của Coventry.

Cầu thủ cánh này đã bị chỉ trích rộng rãi về những hành động của mình, khi xem xét tính chất của chiến thắng của United và thực tế là anh ấy đã ít liên quan đến nó, khi không tham gia sút luân lưu sau khi vào sân từ băng ghế dự bị khi đội của Erik ten Hag đang dẫn 3-0.

Và Maupay, một cầu thủ nổi tiếng với những hành động khiêu khích đã lên mạng xã hội để nói rằng: "Chỉ để ghi chép, ngay cả tôi cũng không làm điều này". Huyền thoại Arsenal David Seaman cũng đã chỉ trích Antony về việc thiếu tôn trọng với cách ăn mừng của anh ấy, khi cựu thủ môn nói với Parimatch: "Bạn nhìn Antony, đưa hai bàn tay lên tai trước các cầu thủ của Coventry – hãy điều đó có phần lớp lễ hơn.

"Tôi nghĩ sự tôn trọng mà các cầu thủ Manchester United đã dành cho Coventry thì rất tốt. Rasmus Hojlund ghi bàn thắng từ chấm 11m và anh ấy đã đi ăn mừng, nhưng cuối cùng anh ấy lại cô đơn.

"Đó là một trận đấu thực sự hay. Manchester United kiểm soát hoàn toàn trong 70 phút, không có nghi ngờ gì về điều đó, vì vậy có lẽ có phần xấu hổ khi dẫn trước 3-0 ở giai đoạn đó và để cho đối thủ quay lại 3-3 và đó là điều có thể đã khiến Antony phản ứng như vậy." Tuy nhiên, Ten Hag đã bảo vệ cầu thủ 24 tuổi của mình bằng cách cho rằng anh ấy đã bị "kích động". HLV người Hà Lan nói: "Anh ấy bị kích động; đó là lý do tại sao đây là một phản ứng từ đó; bạn không thấy sự kích động, chỉ thấy phản ứng. Nhưng anh ấy không nên làm như vậy.

"Tôi đã thấy Harry Maguire ngay sau đó và những người khác (đang an ủi các cầu thủ Coventry); chúng ta nên công nhận màn trình diễn của Coventry khi đến với trận chung kết và sự trở lại của họ. Chúng tôi kiểm soát hoàn toàn trận đấu trong 70 phút, và 3-0 phải là trận đấu đã kết thúc, nhưng sự trở lại từ phía họ rất tốt."