Album mới của J-Hope ra mắt ở vị trí thứ 5 trên Billboard 200

Thành viên BTS ghi dấu ấn lịch sử khi album solo mới ra mắt ở vị trí thứ 5, trở thành nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên có hai album liên tiếp lọt top 10 Billboard 200.

J-Hope của BTS đã tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường âm nhạc quốc tế với thành tích ấn tượng của album mới nhất. "Hope on the Street Vol. 1", được phát hành vào ngày 29 tháng 3, đã ra mắt ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Billboard 200 danh tiếng, theo thông báo của Billboard vào ngày 13 tháng 4.

j-hope-1712590659.jpg

Đây là thành tích cao nhất mà J-Hope đạt được với tư cách nghệ sĩ solo, vượt qua kỷ lục trước đó là vị trí thứ 6 với phiên bản vật lý của album "Jack in the Box" vào năm ngoái. Billboard 200 xếp hạng các album phổ biến nhất trong tuần tại Hoa Kỳ dựa trên doanh số bán album truyền thống, doanh số bán kỹ thuật số và lượt phát trực tuyến.

"Hope on the Street Vol. 1" thu về 44.000 đơn vị album tương đương tại Mỹ, bao gồm 4.000 đơn vị từ lượt phát trực tuyến và 2.000 đơn vị từ doanh số bán bài hát.

Thành tích này càng thêm ấn tượng khi J-Hope trở thành nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên có hai album liên tiếp lọt vào top 10 Billboard 200, theo thông báo từ công ty quản lý BigHit Music.

Lấy cảm hứng từ nguồn gốc nghệ thuật nhảy đường phố của J-Hope, album mới thể hiện rõ bản sắc và hành trình âm nhạc của rapper tài năng này. "Hope on the Street Vol. 1" trước đó cũng đã đạt vị trí thứ 38 trên bảng xếp hạng Top 100 Album chính thức của Anh.

Với thành công vang dội này, J-Hope đã khẳng định vị trí của mình là một nghệ sĩ solo xuất sắc, không chỉ trong thị trường K-pop mà còn trên toàn cầu.