6 kiểu chân váy dài hack dáng đỉnh cao, lại vô cùng nữ tính và phong cách

Hà Nhiên
Mùa hè là thời điểm lý tưởng để diện những chiếc chân váy dài thướt tha, bay bổng nên bạn ngắm nghía cho mình một vài mẫu sau nhé.

Chân váy dài dáng suông
Kiểu chân váy này phù hợp với mọi vóc dáng và phong cách. Chất liệu suông nhẹ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, mát mẻ trong những ngày hè nóng bức và giúp nàng có những set đồ đa dạng và phong cách.

Chân váy dài denim
Chân váy dài denim là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng yêu thích phong cách street style... Kiểu chân váy này có thể mix ăn ý với áo thun dài tay, áo len cộc tay để tạo nên bộ trang phục chuẩn sành điệu, nhưng không kém phần tinh tế.

Chân váy dài họa tiết
Chân váy dài họa tiết có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, bạn có thể lựa chọn những họa tiết phù hợp với sở thích và cá tính của bản thân.

anh-chup-man-hinh-2024-05-25-luc-233457-1716654922.png
 

Chân váy đen
Chân váy đen cũng cần có trong tủ đồ công sở. Món đồ này cũng đang phủ sóng phong cách của các quý cô sành điệu. Chân váy màu đen rất dễ phối đồ, tạo ra sự cân bằng và hài hòa cho tổng thể trang phục.

Các nàng hãy kết hợp chân váy đen với áo sơ mi trắng dài tay hoặc áo thun hay áo len màu nhã nhặn. Các nàng hãy hoàn thiện bằng mẫu giày thời thượng như sneaker trắng, boots da hay giày Mary Jane ngọt ngào. Chân váy đen là món thời trang phù hợp để diện từ công sở ra phố.

Chân váy dài xếp ly
Đây là món đồ cơ bản dành cho các cô nàng yêu thích sự nữ tính và điệu đà. Những nếp xếp ly nhẹ nhàng sẽ giúp che đi khuyết điểm cơ thể một cách hiệu quả, đồng thời tạo cảm giác bồng bềnh, thướt tha cho người mặc.

anh-chup-man-hinh-2024-05-25-luc-233452-1716654922.png
 

Ở hiện tại, phiên bản này càng thêm nổi bật, giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Ngoài ra, thiết kế chân váy xếp ly to bản còn phảng phất nét cổ điển, nhờ đó mà giúp vẻ ngoài của người diện sang chảnh hơn bao giờ hết.

Chân váy dài xẻ tà
Kiểu chân váy này hợp với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai và tự tin với cơ thể của mình. Bạn có thể kết hợp chân váy dài xẻ tà với áo thun, áo croptop hoặc sơ m. Có thể chọn chân váy dài maxi, chân váy dài đuôi cá,... để có thêm nhiều lựa chọn cho mùa hè này.

Khi lựa chọn chân váy dài, bạn nên cân nhắc đến vóc dáng và sở thích cá nhân của mình. Nên chọn chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt để phù hợp với thời tiết mùa hè. Có thể kết hợp chân váy dài với nhiều kiểu áo khác nhau tùy sở thích