Tổng hợp phong cách thời trang hot nhất 2024

Hà Nhiên
Năm 2024 thị trường thời trang nam đang chứng kiến sự phát triển của những xu hướng thời trang nam mới. Sự tiến bộ trong công nghệ cùng với ảnh hưởng của văn hóa và thị hiếu hiện đại đã tạo ra sự đa dạng và tiến bộ trong ngành thời trang nam.

Top 15 phong cách thời trang nam hot trend năm 2024
1. Xu hướng thời trang nam Sartorial - Phong cách cổ điển tinh tế
Trong năm 2024, phong cách cổ điển đang tái xuất và trở thành một xu hướng thời trang quan trọng. Để thực hiện phong cách này, hãy tập trung vào việc lựa chọn những món đồ cổ điển vĩnh cửu. Quần chinos, áo sơ mi oxford và giày lười là những sự lựa chọn hoàn hảo để bạn thể hiện phong cách này.

Để làm mới diện mạo cổ điển, bạn có thể nhấn thêm một chút sự hiện đại bằng cách chọn những món đồ lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển nhưng được thiết kế với đường cắt hoặc các chi tiết hiện đại. Ví dụ, bạn có thể chọn quần chinos có đường cắt sáng tạo hoặc áo sơ mi oxford với chi tiết đặc biệt. Điều này sẽ tạo ra sự kết hợp độc đáo giữa vẻ cổ điển và hiện đại, khiến phong cách của bạn trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn.

anh-chup-man-hinh-2024-05-10-luc-193915-1715344780.png
 

2. Xu hướng phong cách thời trang nam thân thiện với môi trường
Trong những năm gần đây, việc bảo vệ môi trường và động vật đã trở thành một vấn đề quan trọng đối với cả nhà thiết kế và người tiêu dùng trong ngành thời trang. Nhận thức về những tác động tiêu cực của ngành công nghiệp thời trang đến môi trường và các vấn đề về rác thải đã trở thành ưu tiên hàng đầu.

Các thương hiệu thời trang hiện nay đều đang nghiên cứu và áp dụng những phương pháp mới để tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường. Điều này bao gồm việc sử dụng các chất liệu hữu cơ, tái chế vật liệu, sử dụng nguồn năng lượng tái tạo và giảm thiểu bớt lượng rác thải, khí thải ra môi trường. Bởi sự thân thiện với môi trường không chỉ là xu hướng mới trong ngành thời trang, mà còn là cam kết của các thương hiệu đối với khách hàng, nhằm mục đích xây dựng một trái đất bền vững hơn.

anh-chup-man-hinh-2024-05-10-luc-193921-1715344780.png
 

3. Xu hướng thời trang nam 2024 theo phong cách Layer
Xu hướng layering trong thời trang nam đang trở thành một điểm nhấn quan trọng trong ngành. Phong cách này bao gồm việc kết hợp các lớp áo khác nhau để tạo ra một diện mạo đa chiều và phá cách. Sử dụng áo len, áo khoác, áo vest hoặc áo blazer phối cùng áo thun nam và áo sơ mi là cách tuyệt vời để tạo ra những trang phục độc đáo và sáng tạo. Layering không chỉ tạo cảm giác ấm áp và linh hoạt mà còn mang đến phong cách thời trang đẳng cấp và cá nhân.