YouTuber bị dọa giết sau khi tố cáo ca sĩ Kim Ho Jong bắt nạt học đường

Một YouTuber tên Caracula Media đã bị đe dọa giết hại sau khi đăng tải video tố cáo ca sĩ nhạc trot Kim Ho Jong bắt nạt học đường.

Ngày 25 tháng 5, kênh YouTube Caracula Media đã cập nhật tab cộng đồng với thông báo về lời đe dọa tử vong mà anh nhận được. "Đêm qua tôi nhận được nhiều tin nhắn DM thông báo về một bài đăng đe dọa giết tôi. Lời cảnh báo đó hóa ra là thật," anh chia sẻ. "Bài đăng đã bị gỡ xuống sau khi bị người dùng khác báo cáo, nhưng tôi đã lưu lại ảnh chụp màn hình PDF để làm bằng chứng và sẽ báo cảnh sát."

kim-ho-jongg-1716900237.jpg

YouTuber này cho biết anh dự định sẽ đến đồn cảnh sát vào sáng thứ Hai để chính thức nộp đơn khiếu nại cùng với bằng chứng. Anh cũng nói thêm, "Tôi thật ngạc nhiên khi tình yêu của một người hâm mộ lại có thể bị bóp méo đến mức này."

Trước đó, vào ngày 23 tháng 5, YouTuber này đã đăng tải cuộc phỏng vấn với một người được cho là nạn nhân của bạo lực học đường từ Kim Ho Jong. Sau khi video được cập nhật vào ngày 24 tháng 5, một người dùng ẩn danh trong cộng đồng người hâm mộ của Kim Ho Jong đã tuyên bố rằng anh ta quyết định sẽ giết Caracula.

Trong khi đó, Kim Ho Jong đã bị bắt vào ngày 24 tháng 5 với các tội danh vi phạm Đạo luật tội phạm cụ thể (gây thương tích và bỏ chạy, lái xe nguy hiểm gây thương tích) và Đạo luật giao thông đường bộ (không hành động sau khi xảy ra tai nạn), cùng với việc hỗ trợ và tiếp tay cho một kẻ chạy trốn.