Xoài Non dự định mang thai năm 2024

Sau khi thông báo sẽ đón con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo (IVF), Xoài Non đã chia sẻ thêm về kế hoạch sinh con của mình. Theo đó, nàng dâu hào môn dự định sẽ mang thai vào năm 2024.

Vào ngày 09/12/2023, hotgirl Xoài Non đã có chia sẻ mới trên trang cá nhân về kế hoạch sinh con. Theo đó, cô nàng cho biết sẽ mang thai vào năm 2024.

"Xoài đang dự định muốn có bầu vào năm sau nên muốn tăng cân tí để cơ thể có chất với khoẻ mạnh để không bị mệt. Chứ Xoài đợt ốm quá mọi người bảo như thế không đủ chất, có bầu sẽ mệt lắm", Xoài Non chia sẻ.

xoai-non1-1702188805.jpg
Xoài non chia sẻ muốn có con đầu lòng vào 2024

Dạo gần đây, nhiều netizen đã nhận ra sắc vóc của Xoài Non tròn trịa hơn hẳn bình thường. Trước đó, Xoài Non từng chia sẻ rằng cơ thể bị tích nước do uống thuốc nhiều. Tuy nhiên, hiện tại có thể thấy nàng dâu hào môn đang bồi bổ để giữ sức khoẻ tốt nhất cho kế hoạch sinh con năm sau.

Việc Xoài Non dự định mang thai năm 2024 không khiến nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ, trước đó cô nàng từng chia sẻ rằng mình sẽ cần thời gian để chuẩn bị sức khỏe và tâm lý trước khi mang thai.

xoai-non2-1702188805.jpg
Sắc vóc Xoài Non thay đổi rõ rệt khi tham gia 1 sự kiện

Cùng với việc chuẩn bị mang thai, Xoài Non và Xemesis cũng đang tích cực chuẩn bị cho cuộc sống gia đình mới. Mới đây, cặp đôi đã tậu một căn biệt thự mới trị giá hàng chục tỷ đồng để đón con đầu lòng.

Có thể thấy, Xoài Non và Xemesis đang rất háo hức chờ đón thành viên mới trong gia đình. Chúc cho cặp đôi sớm có tin vui.

xoai-non-1702188805.jpg
Vợ chồng Xoài non - Xemesis đã kết hôn 4 năm