Trang phục của Giselle (aespa) tại "Amazing Saturday" gây tranh cãi: Nóng bỏng hay phản cảm?

Trang phục của Giselle (aespa) trong chương trình "Amazing Saturday" đang thu hút sự chú ý và tranh luận trên mạng xã hội.

Xuất hiện với tư cách khách mời trên chương trình tạp kỹ "Amazing Saturday" của đài tvN, Giselle gây ấn tượng với phong cách thời trang táo bạo. Nữ ca sĩ diện một chiếc áo yếm dây ngắn màu trắng, khoe trọn phần thân trên nuột nà. Tuy nhiên, thiết kế hở hang này đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

aespa-1716221879.jpg

Nhiều người bày tỏ lo lắng cho Giselle khi cô phải thực hiện các động tác vũ đạo trước mặt dàn diễn viên và máy quay. Chiếc áo ngắn và mỏng manh có thể khiến cô gặp sự cố trang phục bất ngờ.

Bên cạnh đó, một số khán giả cũng cho rằng trang phục này có phần "quá sức" đối với một chương trình truyền hình được phát sóng vào khung giờ tối, thu hút nhiều đối tượng khán giả, bao gồm cả trẻ em.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Giselle hoàn toàn có quyền tự do lựa chọn trang phục phù hợp với cá tính và phong cách của bản thân.

Trong phần lớn thời lượng chương trình, Giselle mặc thêm một chiếc áo khoác trắng bên ngoài áo yếm dây. Tuy nhiên, hình ảnh cô diện trang phục hở hang đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và tiếp tục thu hút sự tranh luận.

Sự việc này once again đặt ra câu hỏi về ranh giới giữa sự tự do cá nhân và tính phù hợp trong trang phục của nghệ sĩ khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Bạn có suy nghĩ gì về trang phục của Giselle?