aespa gây sốt cộng đồng mạng với ảnh teaser nhóm mới cho màn comeback bùng nổ với "Armageddon"

Nhóm nhạc nữ đình đám aespa đang ráo riết chuẩn bị cho sự trở lại đầy ấn tượng với album đầu tiên mang tên "Armageddon".

Vào lúc nửa đêm KST ngày 9 tháng 5, SM Entertainment đã "đánh úp" người hâm mộ bằng loạt ảnh teaser đầy lôi cuốn, hé lộ sức hút khó cưỡng và năng lực phi thường của các thành viên.

aesspa2-1715235159.png

Bộ ảnh teaser mang đến bầu không khí bí ẩn, ma mị, khơi gợi sự tò mò về concept độc đáo mà aespa sẽ mang đến cho lần comeback này. Mỗi thành viên đều toát lên thần thái riêng biệt, thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp sắc sảo và khí chất mạnh mẽ.

aespa4-copy-1715235159.png
aesspa1-copy-1715235160.png

Đặc biệt, tạo hình của Karina và NingNing trong bộ ảnh teaser mới đã khiến người hâm mộ "phát cuồng" bởi sự lộng lẫy và cá tính. Karina khoe trọn vẹn đường nét thanh tú cùng mái tóc bạch kim nổi bật, trong khi NingNing thu hút mọi ánh nhìn với thần thái bí ẩn cùng mái tóc đỏ rực rỡ.

Sự trở lại của aespa với album đầu tiên "Armageddon" hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn bùng nổ và đầy sáng tạo, khẳng định vị thế nhóm nhạc nữ hàng đầu K-Pop. Album sẽ chính thức được phát hành vào ngày 27 tháng 5 lúc 6 giờ chiều KST, hãy cùng đón chờ để thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới nhất của aespa nhé!