1,2 triệu người xem gái xinh úp mặt vào bát nước đá: Tip làm đẹp "0 đồng" nhưng hiệu quả cực kỳ

Hà Nhiên
Phương pháp làm đẹp "0 đồng" này được lòng phái đẹp vì dễ dàng thực hiện mà lại cực kỳ hiệu quả.

Để đảm bảo làn da luôn tràn đầy sức sống và căng mịn, chúng ta phải thực hiện đủ các bước skincare, đặc biệt là công đoạn: làm sạch. Đây là bước tối thiểu và quan trọng nhất giúp làn da khoẻ mạnh và dễ dàng hấp thụ dưỡng chất ở những bước chăm sóc da tiếp theo.

Ngoài những dòng sản phẩm sữa rửa mặt chất lượng cao và "đắt xắt ra miếng", cộng đồng làm đẹp cũng truyền tai nhau một mẹo làm sạch da "0 đồng" và có sẵn tại gia. Thậm chí, đến cả nàng IT Girl Jennie cũng mê tít phương pháp này.

Mới đây, đoạn video của 1 Tiktoker có tên Jessica Diễm ghi lại quá trình thực hiện phương pháp làm đẹp “0 đồng" này có tên gọi là Ice Water Facial đã hút hơn 1,2 triệu view và gần 44 nghìn lượt thả tim. Theo đó, tất cả những gì cần chuẩn bị chỉ là một bát nước đá lạnh, nhúng tay vào bát nước, sau đó nhẹ nhàng massage toàn mặt.


Sau khi da mặt đã quen với nhiệt độ của nước lạnh, chúng ta sẽ úp mặt vào bát nước lạnh và giữ nguyên tư thế trong vòng 10 giây và làm lặp lại 5 lần. Mẹo làm đẹp siêu tiện lợi này được khuyến khích thực hiện 2-3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tối đa.

Đây là mẹo làm đẹp không tốn kém, dễ dàng tiếp cận và ai cũng có thể làm được, giúp cải thiện khuyết điểm, đem đến làn da hồng hào, mịn màng và có sức sống hơn nên được lòng đông đảo phái đẹp. Ngoài ra, nếu sử dụng phương pháp này, hãy đảm bảo vệ sinh thật kỹ để tránh lây lan vi khuẩn từ vùng này sang vùng khác trên khuôn mặt, giúp giảm thiểu trình trạng mụn viêm, thâm mụn và hỗ trợ se khít lỗ chân lông.


Bên cạnh đó, bạn cũng cần điều chỉnh lượng đá phù hợp với sức chịu đựng của bản thân, không nên..."tham" cho nhiều đá vào bát nước kẻo gây ra tình trạng bỏng lạnh không mong muốn.