'Tôi sẽ nghiền nát tất cả vì con gái của tôi!': Winter (aespa) thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ từ gia đình giữa tranh cãi trong ngành

Winter, thành viên của nhóm nhạc nữ aespa, đã thu hút sự chú ý khi chia sẻ về sự ủng hộ kiên định của gia đình dành cho cô ấy trong bối cảnh những tranh cãi đang diễn ra trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Winter, thành viên của nhóm nhạc nữ aespa, đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội sau những tương tác gần đây với người hâm mộ trên ứng dụng Bubble. Trong bối cảnh căng thẳng gia tăng giữa công ty quản lý HYBE và Giám đốc điều hành ADOR Min Hee Jin, những chia sẻ của Winter được cho là ẩn ý về những tranh cãi trong ngành giải trí Hàn Quốc.

winter-1715236819.jpg

Trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ, Winter chia sẻ về sự ủng hộ tuyệt vời từ gia đình dành cho cô. Khi Winter bày tỏ cảm giác choáng ngợp trên Instagram, anh trai cô đã trấn an rằng anh sẽ giải quyết mọi chuyện. Cha của Winter cũng gửi lời động viên đầy sức mạnh, được cho là liên quan đến những bình luận trước đây của Bang Si Hyuk, CEO HYBE, về aespa.

1715175689-download-1715236819.jpeg
winter4-1715236821.jpg

"Khi tôi nói trên Instagram rằng tôi đang gặp khó khăn, anh trai tôi đã nói rằng anh ấy sẽ lo mọi việc, nhớ không?", Winter chia sẻ. "Sau đó, bố tôi nói, 'Bố sẽ làm thế!!!! Nghiền nát tất cả vì con!!! Con gái của bố!!!!!!!'"

Câu nói "nghiền nát" của cha Winter được nhiều người cho là lời đáp trả trực tiếp đến việc Bang Si Hyuk sử dụng từ ngữ này trước đó khi đề cập đến aespa. Nhiều người tin rằng đây là cách cha Winter thể hiện sự bảo vệ con gái mình trong giai đoạn nhạy cảm này.

Hiện aespa đang trong quá trình chuẩn bị cho sự trở lại đầy ấn tượng với full album đầu tiên mang tên "Armageddon".