'Supernova' của aespa đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes tại hơn 10 quốc gia

Nhóm nhạc nữ K-Pop aespa đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với ca khúc chủ đề kép "Supernova", đánh dấu màn ra mắt thành công cho album đầy đủ đầu tiên của họ mang tên "Armageddon".
aespa6-1715846649.jpg

Ngay sau khi phát hành vào ngày 13 tháng 5, "Supernova" đã bứt phá lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng bài hát iTunes ở 11 quốc gia, bao gồm Campuchia, Colombia, Indonesia, Philippines, Ả Rập Saudi, Thái Lan và Việt Nam. Thành tích này khẳng định sức hút toàn cầu của aespa và sự háo hức của người hâm mộ dành cho album sắp tới của họ.

"Supernova" cũng đang gặt hái thành công vang dội trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc, lọt vào top 10 của MelOn, Genie, Bugs và FLO. Ca khúc với giai điệu mạnh mẽ, ca từ truyền cảm và vũ đạo ấn tượng đã chinh phục trái tim người nghe, hứa hẹn sẽ trở thành bản hit đình đám tiếp theo của aespa.

Sự ra mắt của "Supernova" đánh dấu bước đệm quan trọng cho album "Armageddon" - dự kiến phát hành vào ngày 27 tháng 5. Với những thành công bước đầu, "Supernova" hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy đảo thị trường âm nhạc và đưa aespa tiến xa hơn nữa trên hành trình chinh phục đỉnh cao.