Trang phục cắt xẻ táo bạo của Mẫn Nhi ( Trần Đức Bo) gây tranh cãi

Mới đây, Trần Đức Bo (tên thật Trần Văn Bo, sinh năm 1999) đã xuất hiện trong một sự kiện với diện mạo hoàn toàn mới sau khi chi 1,3 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ. Trong bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, Mẫn Nhi - tên mới của Trần Đức Bo - đã khoe trọn nhan sắc và vóc dáng sau khi "dao kéo".
tran-duc-bo1-1701933853.jpg
Hình ảnh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, đổi tên thành Mẫn Nhi của Trần Đức Bo gây chú ý.
tran-duc-bo-2-1701933854.jpg

Nhìn chung, Mẫn Nhi đã có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình. Gương mặt của Mẫn Nhi trở nên mềm mại, nữ tính hơn, đặc biệt là phần môi và mũi nhỏ gọn hơn. Vòng 1 của Mẫn Nhi cũng có sự thay đổi rõ rệt, đầy đặn hơn.

Tuy nhiên, trong trang phục có quá nhiều khoảng hở, Mẫn Nhi cũng dễ dàng để lộ khuyết điểm hình thể là phần eo kém thon gọn, body mảnh khảnh.

Trước những hình ảnh mới của Mẫn Nhi, cộng đồng mạng đã có nhiều ý kiến trái chiều. Một số người bày tỏ sự bất ngờ trước sự thay đổi của Mẫn Nhi, nhưng cũng có người cho rằng Mẫn Nhi nên lựa chọn trang phục phù hợp hơn để che đi khuyết điểm hình thể.

Trước đó, Mẫn Nhi từng chia sẻ rằng đã chuyển giới để tìm lại chính mình, thực hiện ước mơ thi hoa hậu trong tương lai. Mẫn Nhi cũng cho biết đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có được diện mạo như hiện tại.

Trước khi đổi tên thành Mẫn Nhi, Trần Đức Bo từng là hiện tượng mạng xã hội nổi tiếng. Tuy nhiên, sau khi chuyển giới, Mẫn Nhi vẫn chưa thể tạo được dấu ấn trong showbiz. Hiện tại, Mẫn Nhi đang hoạt động với vai trò nhà sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.