Ca sỹ Mỹ Linh trải lòng về việc bị chê "xập xệ" khi tham gia show Đạp gió 2023

"Mấy khán giả ngồi hàng đầu cố tình nói to: Mỹ Linh dạo này xập xệ thế. Lúc đó, tôi quên hết lời bài hát, chỉ mong bài hát hết thật nhanh để vào soi gương xem mình xập xệ ở đâu, xập xệ thế nào" – Mỹ Linh chia sẻ.

Mới đây, chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt đã chính thức lên sóng. Tại chương trình tuần này, các khách mời đã có dịp tâm sự về những áp lực khi đứng trước công chúng.

Chia sẻ về câu chuyện bị miệt thị ngoại hình của mình, ca sĩ Phương Vy bật khóc nức nở: "Sau khi tôi sinh em bé, các hình ảnh của tôi bị lên báo rất xấu. Bản thân tôi không nghĩ nó xấu nhưng chắc chắn khán giả sẽ đánh giá tôi.

Tính tôi rất kỳ, rất thích đọc bình luận của khán giả. Thời gian đó, tôi có đọc được một bình luận chê rằng "ca sĩ gì mà nhìn giống Happy Polla quá vậy".

Phương Vy bật khóc khi chia sẻ về câu chuyện bị miệt thị ngoại hình

"Mỗi lần đi diễn về, tôi chỉ mong làm ơn đừng ai chụp hình, đừng ai đưa hình mình lên báo. Chắc không anh chị em nghệ sĩ nào có nỗi sợ giống tôi. Tôi sợ bị chụp hình lắm, sợ vô cùng." - Phương Vy chia sẻ thêm

Nghe Phương Vy tâm sự, Phương Nga cũng trải lòng: "Nghe chị Phương Vy nói, tôi đau lòng lắm vì bản thân tôi cũng là nạn nhân của nạn body shaming, lời gạch đá từ dư luận".

Đoan Trang đồng cảm: "Tôi rất đồng cảm và thương Phương Vy vì tôi cũng nằm trong đó. Đó là câu chuyện chạm tới trái tim tôi. Tôi thấy chị em nghệ sĩ ai cũng có nỗi khổ riêng và cần phải vượt qua nó".

Chị đẹp Mỹ Linh cũng tâm sự: "Tôi ngồi đây ngày hôm nay vì tôi đi hát hai mấy năm trời nhưng ít ngồi với mọi người như thế này, đó là thiếu sót lớn. Tôi nhận ra, mình đã khép kín quá.

Chuyện của Phương Vy tôi cũng từng trải qua. Lúc tôi mới sinh, lên sân khấu hát, có mấy khán giả ngồi hàng đầu cố tình nói to để tôi nghe thấy "Mỹ Linh dạo này xập xệ thế". Lúc đó, tôi quên hết lời bài hát, chỉ mong bài hát hết thật nhanh để vào soi gương xem mình xập xệ ở đâu, xập xệ thế nào.

Tôi kể câu chuyện của mình ra để Phương Vy thấy rằng ai cũng sẽ bị nói như vậy, nhưng tôi mặc kệ vì rồi sẽ được bù đắp lại bằng thứ khác. Tôi thấy cuộc đời này vẫn đẹp".

z4899887700684-e3d22ed57ae916a707e06fb46cdc57f9-1700501804.jpg
Chị đại Mỹ Linh đồng cảm với Phương Vy

Sau màn tâm sự về những điều chưa từng được lên sóng, các chị đẹp đã xốc lại tinh thần và chuẩn bị cho những vòng đấu gay cấn, mang đến những tiết mục mãn nhãn cho khán giả truyền hình.