Tiffany của Girls' Generation cho rằng thần tượng K-pop hiện nay rất lười biếng

Tiffany, thành viên của nhóm nhạc nữ Girls' Generation, vừa chia sẻ quan điểm của mình về ngành công nghiệp K-pop và các thần tượng trẻ trong chương trình "Radio Star".

Xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong tập phát sóng ngày 19 tháng 5, Tiffany ôn lại kỷ niệm 15 năm ra mắt của Girls' Generation và chia sẻ những trải nghiệm của mình trong thời gian quảng bá.

1715877354-image-1715939354.png

"Lần đầu tiên tôi tham gia một chương trình âm nhạc được phát sóng trực tiếp là khi Girls' Generation kỷ niệm 15 năm ra mắt. Chúng tôi tập luyện rất chăm chỉ và nỗ lực hết mình dù máy quay có thể không quay đến vì muốn tỏa sáng ngay cả khi đứng ở hàng sau," Tiffany chia sẻ.

Tuy nhiên, cô cũng bày tỏ quan ngại về thái độ của một số thần tượng K-pop hiện nay: "Dạo này, có một thứ gọi là ghi hình fancam cá nhân, có lẽ đó là lý do khiến các thần tượng trở nên lười biếng. Khi xem những video này, tôi thầm nghĩ 'Sao các bạn tập luyện hời hợt thế?' và 'Tại sao lại làm qua loa như vậy?'"

tiffany-1715939355.png

Tiffany giải thích thêm: "Tôi nghĩ họ chỉ đang kiểm tra âm thanh, nhưng khi kiểm tra âm thanh, bạn cần đảm bảo nhịp thở và tư thế đều chính xác..."

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về cách một thần tượng nên thể hiện trên sân khấu: "Có rất nhiều điều mới mẻ mà tôi đã trải nghiệm và nhận ra rằng các thần tượng ngày nay có phần thiếu nỗ lực. Nhưng bạn biết không? Có câu nói 'Lần đầu tiên, lần cuối cùng', mọi lúc." Tiffany tin rằng một nghệ sĩ nên nỗ lực hết mình trong mọi khoảnh khắc, ngay cả khi đó chỉ là buổi diễn tập.