Girls' Generation khuấy đảo cộng đồng mạng với kỹ năng biểu diễn trực tiếp đỉnh cao sau 8 năm: "Đây mới là K-pop thực thụ!"

Trong bối cảnh tranh luận sôi nổi về kỹ năng biểu diễn trực tiếp của các nhóm nhạc K-pop thế hệ mới, Girls' Generation bất ngờ "gây sốt" với màn trình diễn "Lion Heart" từ 8 năm trước.
snsd-music-bankedrf-1713433231.jpg

Trong những tuần gần đây, cộng đồng trực tuyến đã sôi nổi với cuộc thảo luận về kỹ năng biểu diễn trực tiếp của các nhóm nhạc thần tượng hiện nay. Trong khi nhiều nhóm nhạc nữ nổi tiếng đang phải đối mặt với chỉ trích về kỹ năng biểu diễn của họ, sự chú ý đã dồn vào Girls' Generation khi một đoạn video của họ biểu diễn ca khúc "Lion Heart" tại Trung Quốc được chia sẻ trên cộng đồng trực tuyến TheQoo.

Nhiều người bày tỏ sự thán phục trước kỹ năng thanh nhạc, vũ đạo đồng đều và thần thái sân khấu tự tin, chuyên nghiệp của các thành viên Girls' Generation. Họ cho rằng đây chính là hình mẫu lý tưởng của một nhóm nhạc K-pop thực thụ, với khả năng biểu diễn live hoàn hảo và mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất.

Cư dân mạng Hàn Quốc nhận xét: " Chà, họ giỏi quá", "Tất cả các thành viên đều tốt, đây là điều mà K-pop phải như vậy", "Sau khi xem bài đăng này, tôi sẽ mở YouTube để xem tất cả các buổi phát sóng trực tiếp của họ". biểu diễn", "Họ thực sự tài năng", "Họ biểu diễn trực tiếp rất giỏi nhưng họ cũng có vẻ rất thoải mái trên sân khấu", "Không ngoài sự mong đợi của Girls' Generation", "Họ đều giỏi và tôi yêu tất cả những gì họ làm. màu giọng hát", "Không có thành viên nào thiếu sót cả", "Hay quá", "Wow", "Màn biểu diễn trực tiếp phải như thế này đây", "Ước gì họ trở lại lần nữa" và " Đây là những gì bạn gọi là ca sĩ thực sự."