'The Roundup: Punishment' vượt 10 triệu lượt xem, trở thành phim Hàn thứ 24 đạt được cột mốc này

' The Round Up: Punishment ' (đạo diễn Huh Myungheng) đã chính thức vượt mốc 10 triệu lượt người xem , đánh dấu một thành tựu đáng kể của làng điện ảnh Hàn Quốc.

Theo mạng lưới bán vé xem phim tổng hợp của Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc, tính đến 7h30 ngày 15/5, bộ phim đã thu hút 10.016.610 lượt người xem. Cột mốc quan trọng này khiến nó trở thành bộ phim Hàn Quốc đầu tiên đạt được gấp ba lần con số 10 triệu người xem và là bộ phim Hàn Quốc thứ 24 làm được điều này. Tính cả phim nước ngoài, nó được xếp hạng là phim thứ 33 đạt được vị trí này.

punis-1715784942.jpg

Phá vỡ kỷ lục phòng vé do người tiền nhiệm thiết lập, "The Round Up: Punishment" đã lập kỷ lục mới khi đạt 10 triệu người xem chỉ sau 22 ngày—nhanh hơn ba ngày so với mùa trước vào năm 2022.

Ma Dong-seok, ngôi sao của bộ phim, hiện đã góp mặt trong sáu bộ phim có 10 triệu lượt xem, bao gồm " Train to Busan ", " Along With the Gods: The Two Worlds" , " Along With the Gods: The Last 49 Days". , " Những kẻ ngoài vòng pháp luật 2 " và " Những kẻ ngoài vòng pháp luật 3. "

punish-1715784941.jpg

"The Round Up: Punishment (Outlaws 4)" tiếp tục vũ trụ của loạt phim "Outlaws", theo chân thám tử quái dị Ma Seok-do (do Ma Dong-seok thủ vai) khi anh chiến đấu với một tổ chức cờ bạc bất hợp pháp trực tuyến. Nhân vật phản diện của loạt phim này, Baek Chang-ki (do Kim Mu-yeol thủ vai), là cựu lính đánh thuê của lực lượng đặc biệt, người lãnh đạo một hoạt động cờ bạc bất hợp pháp quy mô lớn, khiến Ma Seok-do phát động một cuộc trấn áp.