Thẻ đỏ nghiệt ngã ! Ospina bị tước quyền thi đấu trong trận chung kêys King's Cup

Bảo Ngọc
Trong trận đấu với Al Hilal tại chung kết King's Cup, thủ môn David Ospina của Al Nassr đã có tình huống bắt bóng ngoài vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ.

Tình huống diễn ra ở phút 55, khi trận đấu đang là 1-0 nghiêng về Al Hilal. Trong đợt tấn công Malcom có cơ hội đối mặt thủ môn đối phương, và rồi thủ thành David Ospina lao ra ngoài khu vực cấm địa đổ người bắt bóng. Không cần suy nghĩ, trọng tài chính ngay lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của thủ môn Al Nassr.

david-ospina-1717207678.jpg
Cận cảnh tình huống thủ môn David Ospina bắt bóng ngoài vòng cấm.

Có thể nói David Ospina đã cứu nguy cho Al Nassr ở tình huống nêu trên, nhưng điều đó khiến họ phải thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian của hiệp 2. Vì điều này Ospina đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ. Trên mạng xã hội, một bạn bức xúc: "Thật là vô dụng". Bạn thứ 2 nói: "Bạn có nghĩ rằng anh ấy là thủ môn kinh nghiệm không khi xử lý bóng bằng tay ngoài vòng cấm?".

Ngoài ra còn rất nhiều những lời lẽ tỏ ra bức xúc với tình huống của Ospina, tất cả đều tỏ ra không hài lòng:

  • Ospina là một kẻ ngu ngốc.
  • Đây có lẽ là chuyện buồn cười nhất từ ​​trước đến nay.
  • Anh ấy đã bán chúng tôi rồi.
  • Chuyện này buồn cười quá.

Sau khi David Ospina rời sân, Al Nassr chơi thiếu người nhưng vẫn có bàn gỡ ở phút 88 nhờ pha lập công của Yahya để kéo trận đấu sang hiệp phụ rồi tới loạt penalty. Trong loạt sút 11m, Jadon SanchoRonaldo và 3 đồng đội thực hiện thành công nhưng rồi phải chấp nhận thua 4-5.

david-ospina-y-cristiano-ronaldo-1717207869.jpg
Cái kết buồn cho Ronaldo và đồng đội. Trong trận đấu này, Ronaldo có tình huống 'xe đạp chổng ngược' đưa bóng đi đập côt dọc đầy tiếc nuối.

Với David Ospina, có lẽ đây sẽ là trận đấu cuối cùng của anh tại Al Nassr, bởi theo một số thông tin tại Ả rập thì anh không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng ở mùa giải tới.

David Ospina gia nhập Al Nassr vào năm 2023 sau khi rời Napoli. Tính tới hiện tại anh đã để thủng lưới 14 lần, giữ sạch lưới 5 trận sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường.