Ronaldo trở lại, Al Nassr giành chiến thắng nghẹt thở

Bảo Ngọc
Al Nassr đã vất vả giành chiến thắng trên sân của Al Khaleej, thuộc khuôn khổ vòng 29 Saudi Pro League 2023/24.

Rạng sáng 28/4, Cristiano Ronaldo trở lại đội hình xuất phát của Al Nassr sau khi bị treo giò một trận trước Al-Fayha. Tuy nhiên, Sadio Mane đã bỏ lỡ trận đấu do tích lũy đủ 4 thẻ vàng. Hiệp 1 chứng kiến ​​thế trận cân bằng và cả hai đội đều có những cơ hội để khai thông thế bế tắc.

Trọng tài biên đã có 5 lần căng cờ việt vị, trong đó có hai pha di chuyển của Ronaldo, và một trong số đó anh đã đưa bóng vào lưới. Khi hiệp một kết thúc, các cầu thủ Al Nassr yêu cầu được hưởng một quả phạt đền sau khi Abdulelah Al-Amri bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng VAR đã bác bỏ yêu cầu này.

Ronaldo trở lại, Al Nassr giành chiến thắng nghẹt thở 453304
Ronaldo đã thi đấu rất nỗ lực nhưng may mắn chưa mỉm cười với anh (Ảnh: Getty).

Sau giờ nghỉ, Al Nassr vẫn là đội thi đấu lấn lướt khi họ tìm cách phá vỡ thế bế tắc. Vào đầu hiệp 2, Ronaldo đã lãng phí cơ hội được cho là dễ dàng nhất của trận đấu, khi anh không thể ghi bàn từ cự ly gần với cú đánh đầu đi chệch khung thành.

Laporte cuối cùng đã mở tỷ số ở phút 68 khi anh thực hiện cú đánh đầu chuẩn xác từ quả đá phạt trực tiếp của Marcelo Brozovic. Một đường chuyền chính xác tìm thấy cựu hậu vệ của Manchester City trong vòng cấm - người đã khéo léo đánh đầu tung lưới đối thủ.

Ronaldo trở lại, Al Nassr giành chiến thắng nghẹt thở 453303
Laporte ghi bàn giúp Al Nassr giành 3 điểm trọn vẹn (Ảnh: Getty).

Chung cuộc, Gã khổng lồ Ả Rập Xê Út giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0, đây là thắng lợi thứ sáu liên tiếp của Al Nassr tại giải đấu và rút ngắn khoảng cách với đội dẫn đầu Al Hilal xuống còn 9 điểm.