Thành viên Super Junior OT15 hội ngộ trong ngày trọng đại của Ryeowook

Đám cưới Ryeowook và Ari, thành viên Super Junior, đã diễn ra vào ngày 26/5 và thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

Điểm nổi bật là sự xuất hiện đầy đủ của 13 thành viên Super Junior, đánh dấu lần hội tụ OT15 sau nhiều năm.

Đặc biệt, sự hiện diện của Kangin, cựu thành viên từng dính líu đến scandal say rượu lái xe, đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều.

super-junior-5-1716900006.png

Leeteuk, trưởng nhóm Super Junior, đã có những chia sẻ xúc động về Kangin trong lễ cưới: "Các bạn đang nhìn thấy Kangin, người đã dành nhiều thời gian để suy ngẫm hơn là hoạt động. Xin hãy tha thứ cho anh ấy. 15 năm qua, Kangin đã dành thời gian để tự vấn bản thân. 5 năm hoạt động và 15 năm suy ngẫm. Hôm nay là một ngày vui, hãy dành cho anh ấy những cái ôm, tình yêu thương và sự ủng hộ để anh ấy có thể tiếp tục sống tốt đẹp."

super-junior-4-1716900006.jpg
super-junior-3-1716900006.jpg

Shindong, một thành viên khác của nhóm, cũng bày tỏ niềm vui khi được nhìn thấy mọi người cùng cười và vui vẻ trong ngày trọng đại của Ryeowook.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Kangin cũng gây ra tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng anh chưa thực sự hối cải sau những scandal trong quá khứ, và việc tham dự đám cưới trong lúc vẫn còn chịu án phạt là thiếu tinh tế.

Bên cạnh những ý kiến tiêu cực, cũng có những người hâm mộ bày tỏ sự đồng cảm và ủng hộ Kangin, mong rằng anh sẽ có cơ hội sửa sai và quay trở lại cuộc sống bình thường.

Đám cưới Ryeowook là một sự kiện ý nghĩa, đánh dấu cột mốc mới trong cuộc sống của nam ca sĩ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Kangin đã phần nào overshadows niềm vui của ngày trọng đại này.