Thanh Hằng lên tiếng về tin đồn mang thai

Siêu mẫu Thanh Hằng đã lên tiếng về tin đồn mang thai sau khi hình ảnh cô xuất hiện với vòng 2 lớn được lan truyền trên mạng xã hội.

Trong một đoạn video hậu trường mới đây, Thanh Hằng cho biết do góc quay và ánh sáng khiến nhiều người hiểu lầm cô đang mang thai. Nữ siêu mẫu khẳng định chỉ đơn giản là tạo dáng theo cấu trúc chiếc xe.

Dù chưa lên tiếng xác nhận về việc mang thai, Thanh Hằng cũng chia sẻ quan điểm cởi mở về chuyện "bầu bí". Cô cho biết khi có tin vui thật sẽ chia sẻ với người hâm mộ.

img-4435-1716918763.jpeg

Ngoài ra, Thanh Hằng còn chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với ông xã - nhạc trưởng Phạm Nhật Minh. Cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, ngọt ngào.

Thanh Hằng cũng chia sẻ quan điểm về hôn nhân. Cô cho rằng phụ nữ nên thoải mái thể hiện bản thân và không ngại chia sẻ mong muốn của mình với người bạn đời.

"Trong mối quan hệ vợ chồng, tôi được thoải mái thể hiện bản thân. Ông xã tôi cũng hiểu được đây là sự thoải mái của vợ và không gian của hôn nhân. Chúng tôi không đi theo những định kiến hay suy nghĩ phụ nữ phải mềm mại hơn, để chồng khoác vai hay chủ động làm những điều đó. Chúng tôi có suy nghĩ khác vì miễn là cả hai thấy hạnh phúc và thoải mái", Thanh Hằng chia sẻ.

img-4433-1716918763.jpeg
img-4431-1716918763.jpeg
img-4432-1716918763.jpeg

Nữ siêu mẫu cũng cho rằng phụ nữ nên nói ra mong muốn của mình thay vì chờ đợi đàn ông đoán.

"Tôi nghĩ nếu muốn gì thì phải nói ra. Theo tôi, trong mười chuyện thì người đàn ông của mình chỉ có thể đoán được năm. Tâm lý của phụ nữ cũng biến chuyển rất nhanh. Nếu hôm nay cảm thấy giữa hai người có nguy cơ cãi nhau thì buộc phải nói ra bằng một thái độ, cảm xúc và không gian phù hợp", Thanh Hằng nói thêm.

Có thể thấy, Thanh Hằng đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc.

Ngoài những chia sẻ về chuyện bầu bí và hôn nhân, Thanh Hằng còn chia sẻ về công việc và những dự án sắp tới của mình.