Sungjae của BTOB sẽ tham gia dàn diễn viên của 'ZombieVerse' mùa 2 của Netflix

Nam diễn viên tài năng Sungjae của BTOB được cho là đã chính thức tham gia dàn diễn viên của chương trình truyền hình thực tế hài kinh dị nổi tiếng "ZombieVerse" mùa 2 của Netflix.
sungjae-1714724065.jpg

Theo thông tin được tiết lộ vào ngày 2 tháng 5, Sungjae sẽ góp mặt trong phần tiếp theo của series thu hút đông đảo khán giả này. "ZombieVerse" mang đến trải nghiệm độc đáo khi kết hợp yếu tố hài hước và kinh dị, theo chân một nhóm thí sinh vô tình bị mắc kẹt tại Seoul khi một loại virus bí ẩn bùng phát ngay tại bối cảnh của một chương trình hẹn hò thực tế. Họ buộc phải hợp tác và hoàn thành các nhiệm vụ để sinh tồn trong thế giới đầy rẫy xác sống nguy hiểm.

Mùa 1 của "ZombieVerse" đã gặt hái thành công vang dội với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Lee Si Young, Ro Hong Chul, Park Na Rae, DinDin, Tsuki, Yoo Hee Kwan, Yiombi Johnathan, Yiombi Patricia, Kkwachu Hyung và Dex. Bộ phim nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên toàn cầu khi leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng "Top 10" của Netflix tại nhiều quốc gia như Mexico, Peru, Ecuador, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Bên cạnh việc tham gia "ZombieVerse" mùa 2, Sungjae cũng sẽ chính thức trở lại với đĩa đơn solo "EXHIBITION: Look Closely" vào ngày 9 tháng 5.

Sự góp mặt của Sungjae hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ và thú vị cho "ZombieVerse" mùa 2, đồng thời thu hút thêm lượng lớn người hâm mộ cho chương trình. Hãy cùng đón chờ màn trình diễn ấn tượng của nam diễn viên tài năng này trong thời gian tới!