Stray Kids lần thứ hai lọt vào 'Hot 100' của Billboard

Nhóm nhạc nam đình đám Stray Kids đã ghi dấu ấn lần thứ hai trên bảng xếp hạng đĩa đơn danh giá Billboard Hot 100 của Mỹ, khẳng định vị thế thống trị của họ trên thị trường âm nhạc quốc tế.

Theo thông tin được Billboard đăng tải vào ngày 20 tháng 5 (giờ địa phương), ca khúc chủ đề "Rouge My Breath" nằm trong mini album thứ 8 "ODDINARY" của Stray Kids đã xuất sắc lọt vào vị trí thứ 90 trên BXH Billboard Hot 100. Thành tích này đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trong sự nghiệp của Stray Kids, củng cố vị thế nhóm nhạc K-pop thế hệ 4 thành công nhất hiện nay.

straykids-1716288434.jpg

Trước đó, Stray Kids đã tạo nên tiếng vang khi trở thành nhóm nhạc nam K-pop thế hệ 4 đầu tiên lọt vào Billboard Hot 100 với ca khúc "Rock" từ album "Rockstar" vào tháng 11 năm 2023.

Sự hiện diện liên tục của Stray Kids trên Billboard Hot 100 minh chứng cho sức hút âm nhạc mãnh liệt và tầm ảnh hưởng ngày càng gia tăng của nhóm trên thị trường quốc tế. "Hot 100" được xem là thước đo uy tín cho mức độ phổ biến trong thị trường âm nhạc pop Hoa Kỳ, nơi các ca khúc được đánh giá dựa trên doanh số bán đĩa vật lý và kỹ thuật số, lượt phát trực tuyến, lượt phát sóng radio và lượt xem YouTube.

Đặc biệt, việc "Rouge My Breath" lọt vào Hot 100 càng trở nên ý nghĩa hơn khi ca khúc này chủ yếu dựa vào nền tảng kỹ thuật số và lượt phát trực tuyến, thay vì phụ thuộc vào lượng phát sóng radio - vốn là điểm yếu của nhiều nhóm nhạc K-pop. Điều này cho thấy Stray Kids đã thành công trong việc tiếp cận và chinh phục đối tượng khán giả đại chúng tại thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới.

Với giai điệu lôi cuốn, ca từ thể hiện cảm xúc rung động khi gặp gỡ ai đó lần đầu tiên, "Rouge My Breath" hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

Thành công của Stray Kids không chỉ dừng lại ở BXH Billboard. Nhóm nhạc tài năng này cũng đã xác nhận tham dự các lễ hội âm nhạc đình đám quốc tế như "I-Days" tại Milan, Ý, "BST Hyde Park" tại London, Anh và "Lollapalooza Chicago" tại Hoa Kỳ trong tháng 7 và tháng 8 sắp tới. Bên cạnh đó, Stray Kids cũng hé lộ về dự án album mới dự kiến phát hành vào tháng 7, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn bùng nổ và những sáng tác âm nhạc ấn tượng hơn nữa.