Sơn Tùng M-TP lập siêu kỷ lục: MV "Đừng làm trái tim anh đau" leo top 1 trending chỉ sau 2 tiếng

Chỉ sau 2 giờ ra mắt, MV "Đừng làm trái tim anh đau" của Sơn Tùng M-TP đã bứt phá lên top 1 trending YouTube, ghi nhận hơn 1,13 triệu lượt xem và gần 300.000 lượt thích, thống trị BXH Âm nhạc thịnh hành.

Trong MV 'Đừng làm trái tim anh đau', Sơn Tùng M-TP đóng vai một nhân viên văn phòng với cuộc sống đơn giản và trụu chẳng. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi anh bắt gặp ánh mắt của người phụ nữ mà anh yêu thích, khiến thế giới của anh trở nên sắc màu hơn và tràn đầy hình ảnh của cô ấy trong tâm trí.

son-tung-1-1718001324.jpg

Khác với những bài hát buồn trước đây, MV này mang đến một không khí tươi vui từ giai điệu, lời bài hát đến hình ảnh. Bài hát là lời tâm tình của một trái tim say mê trong tình yêu. Sơn Tùng mặc nhiều trang phục thời trang và thể hiện nhiều điệu nhảy sôi động.

son-tung-3-1718001325.jpg
son-tung-g-1718001325.jpg

Thay vì là bạn gái lừng danh Hải Tú, lần này Sơn Tùng mời hot girl Pimtha từ Thái Lan làm nữ chính. Hai diễn viên có nhiều cảnh lãng mạn và những ánh nhìn chứa đựng tình cảm. MV kết thúc với cảnh nam chính cầu hôn bạn gái. Trên Instagram cá nhân, Pimtha cũng đã đăng tải về MV của Sơn Tùng M-TP, giúp quảng bá đến với các fan hâm mộ.

Sau hai năm phải gỡ bỏ MV 'There's No One at All' do bị chỉ trích về hình ảnh và lời bài hát có tác động tiêu cực đến giới trẻ, Sơn Tùng M-TP trở lại mạnh mẽ trong nửa đầu năm 2024. Tháng 3, MV 'Chúng ta của tương lai' đạt một triệu lượt xem sau 40 phút và lên đầu bảng xếp hạng Trending YouTube sau một đêm. Sơn Tùng không chỉ phát hành MV mà còn tổ chức nhiều hoạt động quảng bá và tham gia các chương trình ca nhạc.