Sơn Tùng M-TP "gây bão" mạng xã hội với dự án mới "Chúng ta của tương lai"

Tối ngày 19/2, Sơn Tùng M-TP đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi bất ngờ tung poster hé lộ dự án âm nhạc mới mang tên "Chúng ta của tương lai".

Trên trang cá nhân, Sơn Tùng MTP đã bất ngờ tung poster hé lộ ca khúc mới mang tên Chúng ta của tương lai. Hình ảnh poster được đăng tải trên trang cá nhân của Sơn Tùng M-TP là một không gian vô định với nhiều luồng ánh sáng huyền ảo, khơi gợi sự tò mò và trí tưởng tượng của người xem.

mtp-1708439870.jpg

Ngay lập tức, thông tin này đã "gây bão" mạng xã hội, thu hút hàng trăm nghìn lượt thích và chia sẻ chỉ trong thời gian ngắn. Các fan hâm mộ của Sơn Tùng M-TP tỏ ra vô cùng háo hức và mong chờ sản phẩm mới của "hoàng tử V-pop".

Nhiều người dự đoán rằng "Chúng ta của tương lai" có thể là phần tiếp theo của dự án "Chúng ta của hiện tại" - ca khúc ballad đình đám được Sơn Tùng M-TP ra mắt vào năm 2020. Nếu điều này là sự thật, đây sẽ là một "món quà" vô cùng ý nghĩa dành cho người hâm mộ sau 3 năm chờ đợi.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng liên tục đăng tải những dòng trạng thái ẩn ý về MV mới, khiến người hâm mộ càng thêm tò mò và đồn đoán. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, những thông tin chi tiết về sản phẩm như diễn viên, nhà sản xuất... vẫn chưa được hé lộ.

Sự "nhá hàng" đầy bí ẩn của Sơn Tùng M-TP hứa hẹn sẽ mang đến một dự án âm nhạc bùng nổ và đầy bất ngờ. Hãy cùng chờ đón những thông tin tiếp theo về "Chúng ta của tương lai" trong thời gian tới!