Seventeen hỗ trợ TWS, nhóm nhạc nam mới nổi của Pledis Entertainment

Seventeen đã dành lời khuyên và sự ủng hộ cho nhóm nhạc nam mới nổi TWS, thuộc quyền quản lý của Pledis Entertainment.
seven-1705511643.png

Vào ngày 16 tháng 1, Pledis Entertainment đã phát hành video có tựa đề "TWS Prologue The Full Story" trên kênh YouTube chính thức của HYBE Labels. Video ghi lại buổi diễn tập trên sân khấu cho buổi ra mắt của TWS, với sự tham gia của các thành viên Seventeen, BUMZOO và chuyên gia bậc thầy của Entertainment, Han Sung-su.

TWS đã trình diễn ca khúc phát hành trước "Oh Mymy: 7s" trong mini album đầu tay "Sparkling Blue". Màn trình diễn của họ đã nhận được lời khen ngợi từ các thành viên Seventeen. Seungkwan nói: "Làm tốt lắm. Thật yên tâm", Dino nói thêm: "Họ đã truyền tải một cách hiệu quả những cảm xúc tươi mới. Rất đáng trân trọng".

Bậc thầy chuyên nghiệp Han Sung-su cũng bày tỏ sự ủng hộ đối với TWS. Ông nói: "Có những tiền bối giỏi là một tài sản quý giá. Tôi hy vọng TWS có thể phát triển thành một đội tạo ra âm nhạc xuất sắc, đi theo con đường của Seventeen."

Teaser chính thức cho ca khúc chủ đề "Plot Twist" cũng đã được tiết lộ. Ca khúc mang đến cảm giác trẻ trung, tươi sáng với hình ảnh sống động và giai điệu sôi động.

"Plot Twist" tự hào với tiếng trống mạnh mẽ, tiếng guitar sôi động và âm thanh tổng hợp ấn tượng, đánh dấu sự hiện diện độc đáo của TWS trong thể loại nhạc pop thời niên thiếu.

Một quan chức của Pledis Entertainment cho biết: "TWS sẽ kể lại câu chuyện vượt qua những bất ổn gặp phải trong cảm giác hồi hộp của lần gặp gỡ đầu tiên, đồng thời chia sẻ những kỳ vọng về những ngày tươi sáng phía trước."

TWS dự kiến ​​sẽ chính thức phát hành "Sparkling Blue" vào lúc 6 giờ chiều ngày 22 tháng 1.

seven1-1705511643.png