Seo Ye Ji chính thức ký hợp đồng với Sublime Artist Agency

Ngày 25 tháng 6 vừa qua, Sublime Artist Agency đã chính thức thông báo về việc ký hợp đồng độc quyền với nữ diễn viên Seo Ye Ji.

Nữ diễn viên Seo Ye Ji đã chính thức ký hợp đồng độc quyền với công ty quản lý Sublime Artist Agency, đánh dấu sự khởi đầu mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

"Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ tin tức rằng nữ diễn viên Seo Ye Ji đã ký hợp đồng độc quyền với công ty", đại diện SUBLIME chia sẻ. "Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để hỗ trợ Seo Ye Ji, người sở hữu niềm đam mê diễn xuất và sức hút đa dạng, phát triển và đạt được những thành công mới trong sự nghiệp."

seo-ye-ji-01-1719344025.jpg

Seo Ye Ji là nữ diễn viên Hàn Quốc được biết đến qua các vai diễn trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Điên thì có sao", "Sự bí ẩn của khu rừng xanh" và gần đây nhất là "Eve".

Vào tháng 4 năm 2021, Seo Ye Ji vướng vào một số tranh cãi liên quan đến đời tư. Tuy nhiên, cô đã quay trở lại màn ảnh vào năm 2022 với bộ phim "Eve" và nhận được nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của mình.

Việc Seo Ye Ji ký hợp đồng với SUBLIME được đánh giá là một bước tiến mới trong sự nghiệp của nữ diễn viên. SUBLIME là một công ty quản lý uy tín tại Hàn Quốc, sở hữu dàn diễn viên đình đám như Song Kang Ho, Ko So Young, Yoon Jung Hee, Ki Eun Se, Tiffany Young, Kim Yoon Ji, Hani, Kim Jin Kyung và Hyeri.

Với sự hỗ trợ của SUBLIME, Seo Ye Ji được kỳ vọng sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều dự án phim ảnh chất lượng hơn nữa và khẳng định tài năng của mình trên con đường diễn xuất.