S.Coups phản ứng thế nào trước việc Han Sung Soo ký đơn kiện Min Hee Jin?

Ngày 24 tháng 5, có thông tin cho biết các nhà sản xuất và nhà sáng tạo thuộc HYBE đã gửi đơn kiến nghị chỉ trích Min Hee Jin.
scoup-1716664106.jpg

Theo những người trong ngành pháp lý và giải trí, đơn kiện được trình lên tòa án với sự tham gia của các nhân vật có ảnh hưởng như Han Sung Soo từ Pledis, người nổi tiếng với việc giám sát doanh số bán album đột phá 16 triệu bản của Seventeen và So Sung Jin, nghị sĩ tại Source Music, được cho là người sản xuất của LÊ SSERAFIM.

Bản kiến nghị cũng liệt kê các nhân vật chủ chốt bao gồm Pdogg, nhà sản xuất chính của Big Hit Music, Son Sung Deuk, giám đốc biểu diễn, Kim Sung Hyun, người giữ vai trò giám đốc sáng tạo cho cả BTS và LÊ SSERAFIM, cùng với Slow Rabbit, nhà sản xuất đằng sau TXT. Trong phiên điều trần sơ bộ, đơn thỉnh cầu của Chủ tịch Bang đã tiết lộ một phần, nhấn mạnh sự bất bình cá nhân đối với Min Hee Jin và tầm quan trọng của việc thiết lập tiền lệ cho sự phát triển của ngành công nghiệp K-pop và thúc đẩy hệ thống lấy người sáng tạo làm trung tâm.

Sau khi thông tin này được công bố, người hâm mộ của Seventeen đã thể hiện sự không hài lòng trên mạng xã hội về việc các nhà điều hành HYBE sử dụng nghệ sĩ của họ để chống lại Min Hee Jin. S.Coups của Seventeen cũng tham gia vào trao đổi trên Weverse, đăng một dòng ":)" đơn giản. Một fan đã phản hồi: "Ừ, cứ cười đi." S.Coups sau đó trả lời: "Ừ, cứ cười đi..."

Cộng đồng mạng Hàn Quốc đã bày tỏ ý kiến:

"S.Coups là loại trưởng nhóm mà luôn khẳng định rằng các thành viên phải đứng vững trước công ty, vui vẻ. Mọi người đều hiểu điều đó có nghĩa là gì. Tại sao có những người không hiểu lại cố gắng gây rối, tỏ ra vui vẻ?"

"Tôi thực sự thích S.Coups. Luôn ủng hộ anh ấy dù mọi chuyện có như thế nào."

"Giận HYBE và Pledis quá. Tại sao Choi Seung Cheol (S.Coups) lại phải là người an ủi fan?"

"Mỗi khi có vấn đề xảy ra và làm rung chuyển fandom, S.Coups luôn đứng ra trực tiếp hoặc gián tiếp để an ủi chúng tôi. Chúng tôi thực sự cảm thấy an ủi bởi anh ấy, xin đừng gây rối gì nữa."

"Anh ấy lại đang an ủi người hâm mộ nữa rồi."