Rolls-Royce Cullinan 2024 ra mắt: Vẫn giữ động cơ V12, thêm công nghệ như Spectre, sẽ về Việt Nam cuối năm nay

Dòng xe chủ lực doanh số của Rolls-Royce là Cullinan vừa được cập nhật giữa vòng đời với nhiều nâng cấp đáng chú ý ở cả trong lẫn ngoài.

Rolls-Royce vừa ra mắt phiên bản cập nhật lớn cho dòng SUV Cullinan sau 6 năm từ ngày ra mắt. Mặc dù động cơ V12 vẫn được giữ nguyên, nhưng nhiều thay đổi đã được thực hiện để phù hợp hơn với tập khách hàng trẻ hơn và sống trong đô thị, là đối tượng chính của Rolls-Royce.

Trên mặt thẩm mỹ, Cullinan Series II có nhiều thay đổi như đèn ban ngày hình chữ L mới, cản trước được điều chỉnh và đèn nền tản nhiệt mới. Ngoài ra, lần đầu tiên, xe có tùy chọn mâm 23 inch khổ lớn.

Nội thất không có nhiều thay đổi về bài trí, nhưng biểu tượng Spirit of Ecstasy mới và bảng đồng hồ kỹ thuật số đã được bổ sung, lấy cảm hứng từ Rolls-Royce Spectre. Nhiều chất liệu cao cấp mới cũng được thêm vào catalog của Cullinan Series II.

2025-rolls-royce-cullinan-171514-1715163812.jpg

Đối với phiên bản thể thao Black Badge, ngoài các thay đổi trên, nội thất và các chi tiết bên ngoài cũng được làm tối màu, tạo nên diện mạo mạnh mẽ hơn. Hệ thống lái cũng được điều chỉnh để mang lại trải nghiệm lái thể thao tốt hơn.

Dù giá cụ thể của Cullinan Series II chưa được công bố, nhưng chắc chắn sẽ cao hơn một chút so với phiên bản trước. Đây là một mẫu xe được đại gia Việt ưa chuộng và dự kiến sẽ có ít nhất một chiếc nhập chính hãng vào cuối năm nay tại Việt Nam.