Rolls-Royce giới thiệu bộ sưu tập Spirit of Expression với bộ 3 xe siêu sang được chế tác độc đáo

Rolls-Royce mới đây đã giới thiệu bộ ba sản phẩm bespoke mới nhất mang tên Spirit of Expression trước khi ra mắt chúng tại triển lãm Auto China diễn ra từ ngày mai (25/4).

Bộ sưu tập đặc biệt này từ Rolls-Royce gồm ba chiếc xe: Rolls-Royce Spectre Escapism, Rolls-Royce Phantom Extended Magnetism và Rolls-Royce Ghost Extended Expressionism, mỗi chiếc đều mang đến một cái nhìn độc đáo và cá nhân về thiết kế và màu sắc.

xehay-rr-240424-1714189379.jpg

Chiếc Spectre Escapism được lấy cảm hứng từ khu rừng nhiệt đới Nam Mỹ, với màu sắc nổi bật là Đỏ Lantana và Xám Tempest. Nội thất của xe tiếp tục thể hiện chủ đề màu sắc này với các gam màu Xám Selby, Tím Silk và Cam Sunset, tạo nên không gian sang trọng và ấn tượng.

Phantom Extended Magnetism mang đến cảm giác của một bãi biển dưới bầu trời đêm, với màu sắc được lấy cảm hứng từ quang cảnh tuyệt vời của bãi cát Cala Luna và vịnh biển Kabira. Thiết kế ngoại thất và nội thất của xe đều đậm chất thơ mộng và huyền bí.

Cuối cùng, chiếc Ghost Extended Expressionism nổi bật với màu xanh Boracay Blue và kẻ trang trí màu xanh Lime Green, tạo nên sự táo bạo và cá nhân. Nội thất của xe tiếp tục thể hiện sự tinh tế với sự kết hợp của màu xanh Lime Green, đen và trắng Arctic, cùng với các họa tiết thiên văn và Starlight.

Với bộ ba sản phẩm này, Rolls-Royce tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực xe siêu sang và khả năng sáng tạo trong việc cá nhân hóa các mẫu xe cho khách hàng.