Đây là chiếc xe được dùng để đưa đón Minh "Nhựa" khi đến trụ sở của Rolls-Royce: Đã sở hữu nhưng xe không ra được biển số

Minh "Nhựa" đã có chuyến tham quan đến đại bản doanh của hãng xe siêu sang Rolls-Royce ở Anh, và chiếc xe mà tay chơi này được đưa đón là mẫu SUV siêu sang Cullinan, thú vị là Minh "Nhựa" cũng đã từng sở hữu dòng xe này, nhưng chưa 1 lần lái ra đường, vì xe không hợp lệ để ra biển số.

Chuyến tham quan của Minh "Nhựa" đến trụ sở của Rolls-Royce ở Anh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là khi anh xuất hiện trong bộ vest màu xanh và đồng hồ Richard Mille cùng tông màu, tạo nên một phong cách sang trọng và lịch lãm.

Một điều gây tò mò cho cư dân mạng là việc Minh "Nhựa" sẽ được đưa đón bằng dòng xe nào từ Rolls-Royce khi đến thăm trụ sở của hãng. Minh "Nhựa" đã giải đáp sự tò mò này bằng việc chia sẻ hình ảnh của mình được đưa đón bằng mẫu SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan. Thú vị hơn, anh đã từng sở hữu một chiếc Cullinan trước đó, nhưng chưa bao giờ lái ra đường vì lý do không thể đăng ký biển số.

440948530-2025252761258277-68569-1714882854.jpg

Điều đáng chú ý là chuyến thăm này cũng liên quan đến một dòng xe mới của Rolls-Royce, đó là Spectre - một chiếc coupe siêu sang điện. Trước đó, Minh "Nhựa" chưa từng sở hữu bất kỳ một mẫu xe nào thuộc dòng này từ Rolls-Royce. Do đó, việc sở hữu một chiếc Spectre sẽ là một bổ sung thú vị vào bộ sưu tập xe hơi của anh.