Đi 13 năm, Rolls-Royce Phantom Coupe của đại gia Hà Nội vẫn đẳng cấp độc nhất

Chiếc Rolls-Royce Phantom Coupe của đại gia Hà Nội sau 13 năm về Việt Nam vẫn là chiếc xe hàng độc và rất khó để mua lại, dù giá trị không quá lớn với nhiều tay chơi trong nước.

Chiếc Rolls-Royce Phantom Coupe của đại gia Hà Nội đã trở thành một biểu tượng của sự sang trọng và độc đáo tại Việt Nam sau 13 năm kể từ khi nó xuất hiện trên thị trường. Mặc dù không được cá nhân hóa, chiếc xe này vẫn là một trong những chiếc Phantom Coupe duy nhất tại Việt Nam và rất khó mua lại, dù giá trị của nó không quá lớn với nhiều người chơi xe giàu có trong nước.

w-phantom-coupe-11-1-327-1714286646.jpg

Phiên bản Coupe của Rolls-Royce Phantom được giới thiệu lần đầu vào năm 2008 và tồn tại cho đến năm 2017. Xe được phát triển dựa trên nền tảng của Phantom thế hệ thứ 7 và nhắm đến đối tượng khách hàng thích sự sang trọng nhưng mang phong cách trẻ trung và cá tính. Với thiết kế 2 cửa mở ngược ra phía sau và không gian nội thất rộng rãi, chiếc xe này toát lên vẻ đẹp và đẳng cấp của một sản phẩm siêu sang.

"Trái tim" của chiếc Phantom Coupe là động cơ V12 dung tích 6,75 lít, cung cấp công suất tối đa 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Với sức mạnh này, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,8 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Mặc dù trọng lượng của xe lên tới gần 2,6 tấn, nhưng hiệu suất vận hành vẫn đảm bảo sự linh hoạt và mạnh mẽ.

Về mặt giá trị, một chiếc Rolls-Royce Phantom Coupe cùng đời hiện đang có giá từ 120.000-200.000 USD tại thị trường quốc tế, tương đương khoảng 3-5 tỷ VNĐ. Tuy nhiên, với sự hiếm có và độc đáo của chiếc xe này tại Việt Nam, giá trị của nó có thể cao hơn nhiều khi mua lại. Chính vì vậy, chiếc Rolls-Royce Phantom Coupe của đại gia Hà Nội vẫn được đánh giá cao và có giá trị khoảng 10-15 tỷ đồng sau 13 năm sử dụng.