Phương Trinh Jolie và Lý Bình tổ chức sinh nhật ấm cúng cho con gái riêng

Mới đây, Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã tổ chức sinh nhật 11 tuổi cho con gái riêng của nữ ca sĩ. Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

sinh-nhat-mia-1702129835.jpg

Trong những bức ảnh được chia sẻ, Mia diện chiếc váy trắng tinh khôi, khoe vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên. Cô bé cũng được nhận xét là rất ngoan ngoãn, lễ phép.

sinh-nhjat-mia-1-1702129835.jpg

Có thể thấy, Mia đang là một cô bé hạnh phúc khi được sống trong một gia đình yêu thương, đầy đủ.

Trong những bức ảnh được chia sẻ, Phương Trinh Jolie diện đầm trắng lộng lẫy, Lý Bình lịch lãm trong chiếc áo sơ mi đơn giản, còn con gái riêng của nữ ca sĩ diện chiếc váy công chúa xinh xắn. Cả 3 người đều nở nụ cười rạng rỡ, thể hiện tình cảm gắn bó, yêu thương dành cho nhau.

Lý Bình dành cho con gái riêng những cử chỉ ngọt ngào, ân cần. Anh cẩn thận cắt bánh kem, đút cho con gái ăn, đồng thời không quên chụp ảnh lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Con gái của Phương Trinh Jolie cũng rất thân thiết với bố dượng. Cô bé liên tục thể hiện tình cảm, quấn quýt bên Lý Bình.

sinh-nhat-mia2-1702129836.jpg

Trong bộ ảnh chụp cùng mẹ, con gái của Phương Trinh Jolie cũng gây sốt với ngoại hình vô cùng đáng yêu, cô bé được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ của mình

sinh-nhat-mia3-1702129835.jpg

Được biết, sau khi kết hôn, Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã nỗ lực xây dựng một gia đình hạnh phúc, trọn vẹn. Họ luôn dành cho nhau những lời yêu thương, trân trọng và cũng không quên yêu thương con gái riêng của Phương Trinh Jolie như con ruột. Thế nhưng thời gian vừa qua, cả 3 đã chứng minh được đây chính là một gia đình, một tổ ấm đáng mơ ước. Đặc biệt, gia đình Phương Trinh Jolie cũng đã đón thành viên thứ 4.