Phim "7 năm chưa cưới sẽ chia tay" gặt hái thành công với hơn 100 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày

Bộ phim "7 năm chưa cưới sẽ chia tay" do VieON sản xuất, biên kịch và đạo diễn bởi Nguyễn Hoàng Anh đã chính thức đạt hơn 100 triệu lượt xem trên các nền tảng sau 4 tập đầu tiên.

Thành công này đánh dấu sự thu hút của bộ phim đối với khán giả bởi nội dung gần gũi, đề cập đến những vấn đề thực tế trong cuộc sống hôn nhân.

jun-pham-1718680613.jpg
Diễn viên Jun Phạm
thuy-ngan-1718680613.jpg
Diễn viên Thúy Ngân

Jun Phạm, thủ vai Tuấn Kiệt, chia sẻ về phân cảnh diễn xuất đầy cảm xúc của mình trong tập 3-4: "Đây là phân cảnh nặng tâm lý nhất của tôi và Thúy Ngân. Chúng tôi đã dành 3 tiếng để bàn bạc kỹ lưỡng trước khi quay. Cảnh quay kết thúc lúc 11 giờ khuya, dù dự kiến quay đến 2, 3 giờ sáng nhưng cả đoàn quyết định dừng vì sợ tôi mất sức."

Nam diễn viên Võ Cảnh, dù mới "chạm ngõ" điện ảnh nhưng đã nhận được nhiều lời khen cho vai diễn nặng tâm lý của mình. Anh chia sẻ: "Cảnh quay khiến tôi xúc động nhất là khi Quỳnh Châu và đứa con trong bụng qua đời. Dù tinh thần đau khổ vì cảm nhận nỗi đau của nhân vật nhưng là một diễn viên, những cảm xúc mãnh liệt như vậy khiến mình thấy thỏa mãn và hài lòng với công việc của mình."

Thành công của "7 năm chưa cưới sẽ chia tay" là minh chứng cho sức hút của phim Việt khi khai thác đề tài gần gũi và diễn xuất chân thực.Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên như Thúy Ngân, Bích Ngọc, Lan Phương...