'One Of A Kind' trở thành album bán chạy nhất ngày đầu tiên của Loosen

Vào ngày 15 tháng 4, Loossemble đã trở lại lần đầu tiên với album ' One Of A Kind ', bao gồm ca khúc chủ đề " Girls' Night ".

Nhóm nhạc Loossemble đã có màn trở lại thành công vang dội với album mini thứ hai "One Of A Kind", đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp của họ. Album được phát hành vào ngày 15 tháng 4 và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

one-of-a-kind-1713267649.jpg

Theo bảng xếp hạng Hanteo, "One Of A Kind" đã bán được 44.075 bản trong ngày đầu tiên, trở thành album bán chạy nhất của Loossemble từ trước đến nay. Thành tích này vượt xa album đầu tay của họ, "Loossemble", chỉ bán được khoảng 34.000 bản trong ngày đầu tiên.

Album bao gồm 8 ca khúc, trong đó ca khúc chủ đề "Girls' Night" đã thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Album cũng bao gồm các bài hát "Intro (A Butterfly's Signal)", "Moonlilght", "Bomerang", "He Said I Said", "Truman Show", "Starlight" và phiên bản nhạc cụ của "Girls' Night".

Với thành công của "One Of A Kind", Loossemble đã khẳng định vị trí của họ là một trong những nhóm nhạc nữ triển vọng nhất hiện nay. Album hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời trong thời gian tới.