Nữ streamer vén áo thả rông livestream gây tranh cãi

Hành động vén áo khoe cơ thể khi livestream của nữ streamer này đã gặp phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Với cư dân mạng Hàn Quốc, Da Hee là một cái tên không xa lạ. Cô là một trong những hot girl/streamer được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, ngoài việc nổi bật nhờ ngoại hình gợi cảm, cô còn gây chú ý bởi những hành động khoe thân gây tranh cãi.

daheee-1716918472.jpg

Da Hee thường diện những trang phục "như có như không" khi lên sóng trực tiếp. Thậm chí, cô còn dùng dầu bóng bôi lên vùng ngực và cơ thể để trông quyến rũ hơn. Nhiều người cho rằng những hành động của Da Hee đã vượt qua ranh giới của sự gợi cảm, trở nên phản cảm và gợi dục.

dahe-1716918472.jpg
dahee-1716918472.jpg
daheee1-1716918472.jpg

Để nổi tiếng, nữ streamer này không ngần ngại tạo ra các chiêu trò gây sốc. Trước đây, Da Hee từng nude 100% cơ thể và tạo dáng phản cảm trước ống kính để nhận 500 nghìn Won (tương đương 10 triệu đồng).

Trong một lần hiếm hoi lên sóng với trang phục kín đáo, Da Hee tuyên bố cô có sở thích thả rông mọi lúc mọi nơi. Để chứng minh điều này, cô đã vén áo lên, để lộ phần dưới ngực mà không mặc nội y.

Hành động này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhưng đồng thời cũng gây ra làn sóng chỉ trích và tẩy chay mạnh mẽ đối với cô nàng.