Váy áo xẻ sâu gợi cảm khoe vòng 1 căng tròn đầy nóng bỏng của Jun Vũ tại Liên hoan phim Quốc tế TPHCM

Tại Lễ hội phim quốc tế lần đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh (HIFF), dàn mỹ nhân đã làm điên đảo thảm đỏ với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Jun Vũ đã thu hút mọi ánh nhìn khi cô xuất hiện tại buổi lễ khai mạc HIFF. Nữ diễn viên của bộ phim "Tháng Năm Rực Rỡ" đã chọn một chiếc váy xẻ sâu khi bước lên thảm đỏ vào ngày 6/4. Bên cạnh phần xẻ táo bạo, các hoa 3D đã làm nổi bật cho bộ trang phục của cô.

jun-vu-3-1712585506.jpg
Jun Vũ đã diện một chiếc váy xẻ sâu siêu sexy, khoe vòng 1 quyến rũ.

Trên thảm đỏ, các người đẹp Việt đã thể hiện phong cách đa dạng, tạo nên một cuộc cạnh tranh không thể phân biệt được. Trong số đó, Jun Vũ đã gây sốt và thu hút ống kính với bộ váy cắt xẻ táo bạo, khoe đường cong nóng bỏng.

jun-vu2-1712585556.jpg
Không chỉ thu hút với vóc dáng gợi cảm, Jun Vũ còn để lại ấn tượng với vẻ đẹp kiều diễm.
jun-vu-1-1712585555.jpg

Sau một thời gian im ắng, Jun Vũ đã tái xuất trong bộ phim "B4S - Trước Giờ Yêu". Trong phim, cô đảm nhận vai nữ chính đóng cặp với "người yêu cũ Chi Pu" - diễn viên Tôn Kinh Lâm.

Trước khi ra mắt bộ phim mới, Jun Vũ đã chia sẻ những điều đáng chú ý với báo chí về vai diễn mới của cô, cũng như quan điểm về nghệ thuật và cuộc sống ở tuổi dưới 30 của mình. Jun Vũ tiết lộ rằng trong thời gian này, cô đã nâng cao kỹ năng diễn xuất của mình, tiếp thu phản hồi từ khán giả để trở lại với sự thuyết phục nhất.

Jun Vũ, tên thật là Vũ Phương Anh, sinh năm 1995, là một nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng Việt Nam. Một số bộ phim đáng chú ý mà Jun Vũ đã tham gia bao gồm "Tháng Năm Rực Rỡ", "Người Bất Tử", "Gái Già Lắm Chiêu 3", "Gái Già Lắm Chiêu V", "Chìa Khóa Trăm Tỷ", và nhiều tác phẩm khác. Cô đã từng giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Cánh Diều Vàng với vai diễn trong bộ phim "12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy".