Nữ hoàng nội y "lúng túng" khi giao tiếp với người nước ngoài: "Em không hiểu gì hết

Ngọc Trinh một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý với màn "giao tiếp bất thành" với người nước ngoài tại một sự kiện mới đây.

Xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ trong bộ trang phục khoe eo thon, Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút ống kính phóng viên. Tuy nhiên, sự chú ý của dân mạng lại đổ dồn vào một tình huống "dở khóc dở cười" xảy ra khi cô trò chuyện với một người nước ngoài.

ngoc-trinh-1716733059.jpeg

Ban đầu, Ngọc Trinh tỏ ra tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản. Tuy nhiên, khi người nước ngoài sử dụng tiếng Anh phức tạp hơn, Ngọc Trinh đã "bó tay" và đề nghị: "Em nghĩ tốt nhất anh nên nói tiếng Việt, nếu anh nói lâu em sẽ không hiểu gì".

ngoc-trinh-5-1716733058.jpg

Điều bất ngờ hơn nữa là người nước ngoài này tiết lộ đã học tiếng Việt 5 năm. Sau khi biết được thông tin này, Ngọc Trinh tỏ ra ngạc nhiên và vui vẻ trò chuyện với người này bằng tiếng Việt.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh gặp khó khăn trong việc giao tiếp tiếng Anh. Trước đó, cô cũng từng khiến dân mạng "cringe" với khả năng phát âm tiếng Anh "gây lú" và vốn từ vựng hạn hẹp.

Mặc dù hoạt động trong showbiz nhiều năm và thường xuyên tiếp xúc với môi trường quốc tế, Ngọc Trinh vẫn còn nhiều hạn chế về ngoại ngữ. Việc cô "bó tay" trước người nước ngoài và yêu cầu nói tiếng Việt.

Ngọc Trinh, sinh năm 1989 tại Trà Vinh, được biết đến với biệt danh "nữ hoàng nội y" bởi phong cách thời trang sexy và táo bạo. Tuy nhiên, bên cạnh sự nổi tiếng, cô cũng không ít lần vướng vào tranh cãi về đời tư và phát ngôn gây sốc.