Nữ diễn viên "The Glory" Kim Hiera lên tiếng sau 7 tháng im lặng về cáo buộc bắt nạt học đường: "Đã gặp gỡ nạn nhân và mong muốn hàn gắn"

7 tháng sau khi vướng vào tranh cãi bắt nạt học đường, nữ diễn viên Kim Hiera đã chính thức lên tiếng và bày tỏ mong muốn hàn gắn với những người bị ảnh hưởng.
kim-hiera-1713275515.jpg

Công ty quản lý của Kim Hiera, Gram Entertainment, đã phát thông cáo vào ngày 16 tháng 4 cho biết nữ diễn viên đã gặp gỡ những người liên quan để "làm rõ những kỷ niệm trong quá khứ và dành thời gian để hiểu nhau". Hai bên đã "đồng ý hỗ trợ lẫn nhau trong tương lai".

Thông cáo cũng cho biết Kim Hiera đã "suy ngẫm sâu sắc về bản thân" trong thời gian qua và "cam kết sẽ xây dựng lại cuộc đời với tấm lòng nặng trĩu để đáp lại tình cảm mà công chúng đã dành cho cô".

Kim Hiera nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim truyền hình Netflix "The Glory". Tuy nhiên, vào tháng 9 năm ngoái, cô đã bị cáo buộc bắt nạt học đường thời trung học.

kim-hiera1-1713275515.jpg

Theo cáo buộc, Kim Hiera là thành viên của một nhóm bắt nạt khét tiếng có tên "Big Sangji" tại trường trung học nữ sinh Sangji. Nhóm này bị tố cáo thường xuyên tống tiền, hành hung và lăng mạ các bạn học khác. Kim Hiera bị cho là đã ra lệnh cho các thành viên trong nhóm thực hiện những hành vi này.

Kim Hiera đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc, khẳng định bản thân "chưa bao giờ ác ý, liên tục và cố tình bắt nạt kẻ yếu". Tuy nhiên, sau đó, thêm nhiều cáo buộc bắt nạt khác được đưa ra khiến Kim Hiera phải tạm dừng hoạt động và rút lui khỏi một số dự án phim ảnh.

Việc Kim Hiera lên tiếng sau 7 tháng im lặng và bày tỏ mong muốn hàn gắn với những người bị ảnh hưởng được đánh giá là một bước đi tích cực để giải quyết vụ việc. Hy vọng rằng hai bên sẽ có thể tìm được tiếng nói chung và hàn gắn những tổn thương trong quá khứ.