Nữ chính MV "Đừng làm trái tim anh đau" của Sơn Tùng M-TP là ai?

Sơn Tùng M-TP khuấy đảo cộng đồng mạng với MV "Đừng làm trái tim anh đau" mang giai điệu trẻ trung, hình ảnh nhẹ nhàng và sắc màu tươi vui.

Chỉ sau 12 giờ ra mắt, MV đã leo lên vị trí dẫn đầu top thịnh hành Youtube với hơn 3 triệu lượt xem.

MV xoay quanh câu chuyện tình yêu hạnh phúc của Sơn Tùng M-TP cùng nữ chính xinh đẹp Pimtha. Cặp đôi cùng nhau trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào như đi chơi, nghe nhạc, đi ăn và cả phân cảnh cầu hôn lãng mạn. Tuy nhiên, cú "bẻ lái" bất ngờ ở cuối MV khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

son-tung-1-1718001324.jpg

Điều đặc biệt trong MV lần này là thay vì kết hợp cùng "nàng thơ" Hải Tú như thường lệ, Sơn Tùng M-TP đã chọn nữ diễn viên Thái Lan Pimtha đóng cặp. Pimtha sinh năm 1996, sở hữu nhan sắc trong sáng, dịu dàng và hiện đang thu hút hơn 4,8 triệu người theo dõi trên Instagram.

pimtha-bld1-1718002580.jpg
pimtha-bld2-1718002579.jpg
son-tung-1-1718002580.jpg

Trước "Đừng làm trái tim anh đau", Pimtha đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh Thái Lan nổi tiếng với vai phụ hoặc vai quần chúng. Việc hợp tác với Pimtha trong MV mới đánh dấu lần thứ 2 Sơn Tùng M-TP "chọn mặt gửi vàng" cho một mỹ nhân Thái Lan sau Mai Davika trong MV "Chạy ngay đi".

Nhan sắc ngọt ngào và diễn xuất tự nhiên của Pimtha đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả Việt. Nhiều người bày tỏ sự thích thú với sự kết hợp mới mẻ này của Sơn Tùng M-TP và hy vọng sẽ được nhìn thấy Pimtha xuất hiện trong nhiều dự án âm nhạc tiếp theo của nam ca sĩ.