Noel tưng bừng trong biệt thự của Hồng Đăng, góc nào cũng là góc sống ảo

Noel đang cận kề, Hồng Đăng tất bật trang hoàng cho biệt thự mới của gia đình. Cây thông Noel với tông trắng chủ đạo do chính anh tự tay trang trí, bày biện cho vợ và hai con gái.

gd-hong-dangg-1702704535.jpg

gd-hong-dang-1702704535.jpg

Hồng Đăng tất bật trang hoàng cho biệt thự mới của gia đình

Không khí Noel tràn ngập trong biệt thự của Hồng Đăng. Cây thông Noel cao lớn được trang trí lộng lẫy với những ánh đèn màu sắc rực rỡ. Bên dưới cây thông là những món quà xinh xắn được xếp ngay ngắn. Tất cả tạo nên một khung cảnh vô cùng ấm cúng và rực rỡ.

Hồng Đăng rất tỉ mỉ trong việc trang trí nhà cửa. Anh muốn mang lại cho vợ và các con một Giáng sinh thật trọn vẹn. Nam diễn viên đã dành nhiều thời gian để chọn lựa những món đồ trang trí phù hợp với sở thích của gia đình.

Không chỉ trang trí nhà cửa, Hồng Đăng cũng dành thời gian cho những công việc khác như kinh doanh bất động sản, ô tô, phụ giúp vợ buôn bán… Anh cũng thoải mái giao lưu với bạn bè và người hâm mộ trên mạng xã hội.

hong-dang-3-1702704631.jpg

Hồng Đăng dành thời gian bên gia đình

Hơn một năm kể từ scandal, Hồng Đăng vẫn chưa có động thái nào cho thấy sẽ quay lại diễn xuất. Tuy nhiên, anh vẫn giữ mối quan hệ tốt với những đồng nghiệp và người hâm mộ. Nam diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình.

Về phía Anh Đào - vợ Hồng Đăng - từng ẩn ý trải lòng rằng những chuyện không vui đã qua thì điều bình an sẽ đến: "Đi qua sóng gió, mới nhận ra rằng, cuối cùng điều bình an nhất chính là sự cân bằng trong chính tâm hồn, là biết chấp nhận buông bỏ những muộn phiền và tìm nơi an trú trong chính trái tim mình".