Những nữ thần U30 của màn ảnh Hàn Quốc đóng vai học sinh một cách xuất sắc

Nhắc đến phim truyền hình Hàn Quốc, không thể bỏ qua dàn nữ diễn viên xinh đẹp, trẻ trung dù đã ở độ tuổi 30. Nhờ sở hữu nhan sắc "bất lão" cùng kỹ năng diễn xuất ấn tượng, họ đã chinh phục khán giả bằng những vai diễn học sinh trung học đầy thuyết phục.

Hãy cùng tìm hiểu năm nữ diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng ở độ tuổi 30 đã thể hiện xuất sắc vai học sinh trung học:

Park Shin Hye – Bác sĩ Slump

park-shin-hye-1715790300.jpg

Với sự nghiệp kéo dài hơn hai thập kỷ, Park Shin-hye đã khẳng định mình là một trong những nữ diễn viên đa năng nhất. Nhờ vẻ ngoài quyến rũ tự nhiên và trẻ trung, cô đã hóa thân vào vai nam sinh trung học
Nam Ha-neul trong Doctor Slump dù đã ở độ tuổi 30.

Shin Hye Sun – Chào mừng đến với Samdal-ri

shin-hye-sun1-1715790300.jpg

Được biết đến với sự đa tài, Shin Hye Sun là một trong những nữ diễn viên được săn đón nhiều nhất trong ngành. Ở tuổi 34, cô đã vào vai Cho Sam-dal phiên bản trung học một cách thuyết phục trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng Chào mừng đến với Samdal-ri.

Jeon Yeo Been – Một thời gọi em

jeon-yeo-been-1715790312.jpg

Ở độ tuổi 30, Jeon Yeo-đã thu hút khán giả khi vào vai một học sinh trung học trong bộ phim truyền hình du hành thời gian đình đám A Time Called You vào năm 2023. Cô sở hữu khả năng truyền tải sự ngây thơ và dễ bị tổn thương trong khi vẫn giữ được vẻ ngoài trưởng thành.

Kim Tae Ri – Hai mươi lăm hai mươi mốt

kim-tae-ri-1715790312.jpg

Vẻ ngoài trẻ trung của Kim Tae Ri cùng với kỹ năng diễn xuất đặc biệt của cô đã khiến nhân vật Na Hee-do của cô được người hâm mộ của bộ phim truyền hình đình đám năm 2022 "Twenty Five Twenty One" quý mến. Lúc đó cô 31 tuổi, lớn hơn nhân vật của cô ở đầu phim 15 tuổi.

Seo Ye Ji – Không sao thì không sao

seo-ye-ji-1715790312.jpg

Với vai diễn đột phá trong Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji đã chinh phục khán giả toàn thế giới. Ở tuổi 30, cô dễ dàng nắm bắt được bản chất của tuổi trẻ, thể hiện khéo léo phiên bản tuổi teen của Ko Mun-yeong trong bộ phim đình đám.

Những nữ diễn viên này chứng minh rằng tuổi tác chỉ là một con số khi thể hiện vai học sinh trung học. Họ đã làm sống động những nhân vật trẻ trung này một cách chân thực và tinh tế.