Những nhân vật nam chính "Red Flag" trong phim truyền hình Hàn Quốc bạn nên xem

Nhân vật nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc (K-drama) thường được miêu tả như những anh hùng lãng mạn, có sức hút mạnh và vẻ ngoài đẹp trai. Tuy nhiên, không phải lúc nào họ cũng hoàn hảo. Có những nhân vật nam chính trong phim Hàn có hành vi đáng báo động, làm tăng sự phức tạp và sâu sắc cho câu chuyện. Dưới đây là năm nhân vật nam chính bị gắn cờ đỏ có thể khiến bạn thất vọng:

Dưới đây là năm nhân vật nam chính bị gắn cờ đỏ chắc chắn sẽ khiến bạn thất vọng

Park Jae-eon từ “Tuy nhiên”

song-kang-1717382811.jpg

Park Jae-eon từ “Tuy nhiên” là một lá cờ đỏ khét tiếng. Anh ấy thực sự giỏi trong việc thu hút mọi người bằng sự quyến rũ của mình, nhưng anh ấy gặp khó khăn trong việc gắn bó với một người và không thích quá gần gũi về mặt tình cảm. Anh ấy là một tay chơi có vấn đề về cam kết và thích những mối quan hệ bình thường.

Gu Jun Pyo trong “Boys Over Flowers”

lee-min-ho-1717382811.jpg

Gu Jun Pyo, nam chính nổi tiếng trong loạt phim ăn khách Boys Over Flowers, là một kẻ chuyên bắt nạt giàu có, coi mọi thứ và mọi người là điều hiển nhiên. Việc anh không ngừng cãi vã và bắt nạt nữ chính, buộc cô phải tuân theo mọi yêu cầu của anh, khiến anh trở thành một lá cờ đỏ lớn.

Choi Do Il trong “Little Women”

1715956883-lw-1717382810.jpg

Choi Do-il trong “Little Women” dính líu đến hoạt động rửa tiền. Anh ta chỉ bị thúc đẩy bởi lòng tham và bị coi là người sẽ phản bội người khác mà không do dự vì tiền. Bất chấp sự cứu chuộc cuối cùng của anh ấy, quá khứ của anh ấy khiến anh ấy trở thành một lá cờ đỏ biết đi.

Baek Hee Sung trong “Hoa của Ác ma”

1715956909-murderer-1717382811.jpg

Do Hyun-soo trong “Fflower of Evil” che giấu quá khứ đen tối của mình bằng cách sống với cái tên Baek Hee-sung. Vợ anh, một thám tử, bắt đầu nghi ngờ rằng anh có thể là kẻ giết người hàng loạt. Anh ta thể hiện mình là một người đàn ông tận tụy với gia đình, lôi kéo các thành viên trong gia đình để duy trì hình ảnh này.

Lee Tae Oh trong Thế giới hôn nhân

1715956945-twotm-1717382810.jpg

Lee Tae Oh, trong Thế Giới Hôn Nhân, là một người chồng và một người cha coi người vợ yêu thương của mình là điều hiển nhiên và lừa dối cô để đi theo một cô gái trẻ hơn. Anh ta đã đến mức tranh thủ sự giúp đỡ của những người bạn chung của họ để che giấu chuyện ngoại tình của mình với vợ.

Bạn nghĩ ai là người cầm cờ đỏ cho các nhân vật nam chính trong phim truyền hình K?