Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đáng mong chờ vào tháng 6 năm 2024

Tháng 6 hứa hẹn sẽ là một tháng bùng nổ với những bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới và hấp dẫn dành cho các mọt phim. Hãy cùng điểm qua một số cái tên nổi bật không thể bỏ qua:

"Người Chơi 2: Bậc Thầy Lừa Đảo"

ban-thay-lua-dao-1716524275.jpg

Ngày phát hành: 3 tháng 6

Diễn viên: Song Seung Heon, Oh Yeon Seo

Bộ phim hành động này kể về một nhóm đội ngũ gồm một kẻ lừa đảo, một hacker, một chiến binh và một tài xế, hợp tác nhau để thực hiện các vụ trộm tiền bất hợp pháp từ những người giàu có. Đây là phần tiếp theo của series truyền hình trộm cắp "The Player" phát sóng năm 2018, tiếp tục mạch truyện mạo hiểm đầy kịch tính.

"Hệ Thống Cấp Bậc"

cap-banc-1716524274.jpg

Ngày phát hành: 7 tháng 6

Diễn viên: Roh Jeong Eui, Laa Chae Min

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của một nhóm học sinh tại trường trung học Jooshin, một ngôi trường dành cho giới thượng lưu. Tình yêu, tình bạn và sự trả thù là những chủ đề chính trong câu chuyện, bắt đầu với sự xuất hiện của một học sinh chuyển trường gây rối.

"Tên Cướp Ngọt Ngào Của Tôi"

ten-cuop-1716524275.jpeg

Ngày phát hành: 12 tháng 6

Diễn viên: Uhm Tae Goo, Han Sun Hwa

Bộ phim tình cảm lãng mạn này kể về cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ giữa Go Eun Ha, người điều hành một kênh YouTube nổi tiếng cho trẻ em, và Seo Ji Hwan, một tay xã hội đen đang cố gắng thay đổi cuộc sống của mình và giúp đỡ các băng đảng khác.

"Cô Đêm Và Ngày"

dem-1716524275.jpg

Ngày phát hành: 15 tháng 6

Diễn viên: Lee Jung Eun, Jung Eun Ji

Bộ phim hài giả tưởng này kể về Lee Mijin, một phụ nữ phát hiện mình bí ẩn biến thành một người phụ nữ 50 tuổi vào ban ngày và trở lại với cơ thể 20 tuổi vào ban đêm. Cô bắt đầu làm thực tập sinh cho một công tố viên nghiêm khắc và trải qua những tình huống dở khóc dở cười.

"Người Yêu DNA"

dna-1716524274.jpg

Ngày phát hành: 22 tháng 6

Diễn viên: Choi Siwon, Jung In Sun

Bộ phim này kể về Jin, một nhà nghiên cứu tin rằng gen có thể là chìa khóa tìm ra tình yêu đích thực. Cô gặp Yeon Woo, một bác sĩ sản phụ khoa luôn gặp khó khăn trong các mối quan hệ, và Kang Hoon, một lính cứu hỏa luôn ở bên cạnh cô trong những thời khắc khó khăn.

Bạn hào hứng xem bộ phim truyền hình K sắp tới nào nhất?