Nhóm nhạc Hàn quốc TEMPEST tới Việt Nam cho concert solo đầu tiên

Nhóm nhạc nam Hàn Quốc TEMPEST sẽ mang đến cho người hâm mộ Việt Nam một đêm nhạc bùng nổ với concert solo đầu tiên mang tên "T-OUR: TEMPEST Voyage". Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 6 tại Sân vận động Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây sẽ là lần đầu tiên TEMPEST tổ chức concert solo tại Việt Nam kể từ khi ra mắt vào năm 2022. Trước đó, nhóm đã từng có màn trình diễn ấn tượng tại "Lễ hội âm nhạc Hozo" vào tháng 12 năm ngoái, thu hút sự chú ý và yêu thích từ đông đảo khán giả Việt.

tem-1718356368.jpg
tem-3-1718356369.jpg

Để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ, TEMPEST đã hứa hẹn mang đến một đêm nhạc hoành tráng với danh sách bài hát đa dạng, bao gồm các bản hit đình đám như "It's Me", "Bad Guy" và "Alien". Bên cạnh đó, nhóm cũng sẽ trình diễn những tiết mục đặc biệt được dàn dựng riêng cho concert tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho khán giả.

Kể từ khi ra mắt, TEMPEST đã gặt hái được nhiều thành công ấn tượng trên thị trường âm nhạc quốc tế. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên của nhóm mang tên "T-OUR: TEMPEST Voyage" đã khởi động tại Seoul vào năm ngoái và đã đi qua nhiều quốc gia khác như Nhật Bản, Ma Cao, thu hút đông đảo người hâm mộ tham dự.

tempaesst-1718356420.jpg
tem-1718356368.jpg
tempesst-1718356419.jpg

Sự xuất hiện của TEMPEST tại các lễ hội âm nhạc quốc tế lớn như "KCON HONG KONG 2024" và "KCON JAPAN 2024" cũng đã khẳng định vị thế và sức hút của nhóm nhạc tài năng này.

Với "T-OUR: TEMPEST Voyage", TEMPEST hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ Việt Nam một đêm nhạc bùng nổ, đầy cảm xúc và tràn đầy năng lượng. Hãy cùng hòa mình vào không khí sôi động và cuồng nhiệt của concert solo đầu tiên của TEMPEST tại Việt Nam vào ngày 15 tháng 6!